วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลซีเกมส์รอบชิงชนะเลิศ มาเลเซีย vs ไทย

มาเลเซีย vs ไทย

ถือเป็นคู่ชิงที่เป็นไปตามความคาดหมายของแฟนบอล

ถือว่าเป็นการล้างตาของเจ้าบ้านที่วันนี้มีกองเชียร์ล้นสนามและถือเป็นการพิสูจน์ฝีเท้านักเตะทัพช้างศึกชุด U22 ของไทยว่าจะฝ่าด่านหินนรกทีมเยือนไปได้ไหม เกมวันนี้บอกได้คำเดียวว่าดุเดือดมากแน่นอน

ราคาฟุตบอล : ไทย ต่อ 0.5

เจ้าบ้านและเจ้าภาพมาเลเซีย วันนี้พร้อมเต็มที่และจัดเต็มแน่นอนเพราะหวังเหรียญทองจากรายการนี้ที่รอมานานและถือเป็นแมตซ์ล้างตาที่จะกลับมาผงาดเหนือทีมเยือนอีกครั้งความพร้อมเต็มร้อยแม้จะได้พักแค่วันเดียวจากนัดที่ผ่านมาก็ตาม แต่ก็ถือว่าไม่เสียหายอะไร แถมวันนี้เจ้าบ้านมีกำลังใจล้นสนามดูแล้วก็คงลุยเต็มสูบผู้เล่นน่าจะคงชุดเดิมจากนัดล่าสุด ไม่มีปัญหาตัวเจ็บวันนี้น่าจะเน้นรัดกุมผสมกับเปิดเกมบุกแลกหากมีโอกาส บอลรอบชิง แต่จุดได้เปรียบน่าจะเป็นความเป็นเจ้าภาพซึ่งตรงนี้ก็คงต้องดูกันหน้างานอีกครั้ง

ทีมเยือน ไทยแลนด์ แม้จะกระท่อนกระแท่นตอนแรกๆแต่ก็ทำผลงานได้ดีมาขึ้นตามลำดับจนเข้ารอบชิงแม้ว่าทางบอลจะดูสะเปะสะปะแต่สิ่งที่เห็นคือมีการโรเตชั่นนักเตะตลอดทำให้เกมนี้นักเตะ 11 คนแรกน่าจะจัดตัวที่ดีที่สุดและสดที่สุดลงไปบู๊กับเจ้าภาพในสนาม เกมวันนี้ทางบอลทีมเยือนเป็นอะไรที่เดาไม่ง่ายนักสำหรับคู่แข่งและส่วนมากที่ผ่านๆมาก็อาศัยความสามารถนักเตะเอาตัวรอดกันมาได้ทุกครั้ง วันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้นและเป็นนัดสุดท้ายของทัวร์นาเม้นท์นี้เชื่อว่านักเตะไทยสู้ลืมตายเพื่อหวังเอาเหรียญกลับบ้านแน่นอน

ภาพรวมเกมนี้ ต่างฝ่ายหวังชัยชนะดูแล้วน่าจะออกได้สามหน้าแผนการเล่นคาดว่าจะรัดกุมทั้งคู่แม้จะเน้นเบิกสกอร์กันก่อนเพื่อความได้เปรียบแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าใครจะทำได้ก่อนกันแนวรับและรุกใครจะเหนือกว่ากันแม้เรทเปิดให้ทีมเยือนมาเป็นต่อแต่แค่ครึ่งลูกดูแล้วในเวลา 90 นาทอาจกินกันไม่ลงเผลอๆอาจมีต่อเวลาเกิน 5 นาทีแน่นอนงานนี้ขอวัดใจใส่ทีมไทย

เซียนฟันธง : ทีมชาติไทย
สกอร์ที่คาด : 1-2