เบรธเวต กร้าว ย้ายมา บาร์ซ่า เพื่อเป็นดาวซัลโว

เบรธเวต กร้าว ย้ายมา บาร์ซ่า เพื่อเป็นดาวซัลโว

มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าของทีมบาร์เซโลน่า เชื่อว่าเขาสามารถเป็นดาวซัลโวของศึกลาลีก้า สเปนได้ ในขณะที่เขาอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง บาร์ซ่า กองหน้าวัย 28 ปี ทำประตูได้ถึงตัวเลข 2 หลักตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะย้ายจาก เลกาเนส และมาอยู่กับ บาร์เวโลน่า ด้วยค่าตัว 148 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นตัวแทนฉุกเฉินของ หลุยส์ ซัวเรส และ อุสมาน เด็มเบเล่

เขาเชื่อว่าการได้ลงเล่นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และเพื่อนร่วมทีมของเขามันจะช่วยให้เขามีโอกาส ทำประตูได้อย่างมากมาย “ผมจะต้องกายเป็นตัวจริงให้ได้ซะก่อนและผมจะเป็นดาวซัลโวให้กับทีมได้ เมื่อคุณลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า คุณจะได้รับโอกาสมากมาย ดังนั้นแล้วผมไม่สงสัยเลยว่าผมจะสามารถทำประตูได้อย่างมากมายและกลายเป็นหนึ่งในดาวซัลโวของลีกและของทีม มันคือสิ่งที่ทำให้ผมมาที่นี่” มาร์ติน เบรธเวต กล่าวกับ DR

“ผมเองก็ต้องทำงานหนักและผมก็ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ผมเห็นอะไรมาอย่างมากมายในเส้นทางอาชีพของผม เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณทุ่มเทอย่างเต็มที่ คุณจะได้รับรางวัลตอบแทนจากมันเสมอๆ ตอนนี้ผมทำงานหนักอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ดังนั้นแล้วผมทเองก็จะได้รับรางวัลตอบแทนที่ยิ่งใหญ่ด้วยเช่นเดียวกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง