ชอว์ เตือนเพื่อน ‘ผี’ เกมแรกกับ ‘ไก่’ สำคัญจริง

ชอว์ เตือนเพื่อน ‘ผี’ เกมแรกกับ ‘ไก่’ สำคัญจริง

ลุค ชอว์ สตาร์แนวรับร่างอวบของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมแล้วสำหรับการกลับมาลงฟาดแข้งอีกครั้งสำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในอีก 9 เกมที่เหลือ ซึ่งจะเป็นเกมที่พวกเขาต้องออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของพรีเมียร์ลีก ซึ่งพวกเขากำลังอยู่ในเส้นทางของการคว้าตำแหน่งอันดับที่ 4 พื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก “พวกเราต้องเข้าสู่ช่วงของการล็อคดาวน์ในขณะที่โมเมนตั้มกำลังเข้าทางของพวกเรา พวกเราไม่มีแพ้ใครถึง 11 เกมติดต่อกันและพวกเราก็กำลังเล่นได้ดีมากๆเช่นกัน พวกเราไม่ได้แค่เพียงทำประตูได้อย่างมากมายเท่านั้น แต่เรายังทำได้ดีในการเล่นเกมรับและทำผลงานโดยรวมได้ดีเช่นกัน” ลุค ชอว์ กล่าว

“พวกเราไม่ได้เสียประตูมากมายและทีมของเราก็กำลังเป็นทีมที่ยากในการต่อกรด้วย ยากที่จะลงเล่นด้วย พวกเราต้องจำการเล่นที่ผ่านมาของเราให้ได้และทำในสิ่งที่เราทำเอาไว้ก่อนหน้านี้ ตอนนี้พวกเราตื่นเต้นที่จะได้กลับมาอีกครั้งและพวกเราต้องการลงเล่นฟุตบอลมากๆหลังต้องซ้อมคนเดียวกันมานาน มันจะเป็นเกมที่สำคัญมากๆสำหรับเกมนัดแรกของเรา ดังนั้นแล้วมันจะเป็นเกมที่ดีมากๆและพวกเราก็ตั้งตารอคอยเกมนี้”

เนื้อหาใกล้เคียง