ดิบาล่า เดาอนาคต เมสซี่ และ อเกวโร่

ดิบาล่า เดาอนาคต เมสซี่ และ อเกวโร่

กองหน้าของยูเวนตุสรายนี้ เชื่อว่าสองกองหน้ารุ่นพี่ชาวอาร์เจนติน่า นั้นมีโอกาสที่จะได้ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ บาร์ซโลน่า หลังจากที่ทั้งสองคน ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาโดยตลอด

เปาโล ดิบาล่า กองหน้าของยูเวนตุส เชื่อว่า ลีโอเนล เมสซี่ และ เซอร์จิโอ้ อเกวโร่ นั้นมีโอกาสที่จะได้เล่นร่วมกันที่ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่พวกเขาทั้งสองคน กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง

นักเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 6 สมัย และนักเตะที่ทำประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ นั้นตกเป็นข่าวร่วมกันมาโดยตลอดในช่วงหลัง หลังจากทั้งสองคนสนิทกันอย่างมาก และกำลังจะหมดสัญญาพร้อมกันอีกด้วย “อเกวโร่ เป็นกองหน้าที่มีความพิเศษอย่างมาก ใครๆก็น่าจะรู้ดีว่าเขานั้นเป็นคนแบบไหน เขาเป็นตำนานทั้งในและนอกสนามไปแล้ว อันนี้ไม่ต้องสงสัยเลยจริงๆ” ดิบาล่า กล่าว

“บาร์เซโลน่า หรอ เขาเป็นคนที่มีความสัมพันธ์ดีๆกับทุกๆคนนะ โดยเฉพาะเกม ลีโอเนล เมสซี่ ดังนั้นมันเป็นไปได้แน่นอน ส่วน เมสซี่ หรอ ผมเชื่อว่า เส้นทางการค้าแข้งของเขามันเป็นเอกลักษณ์อย่างมากนะ ดังนั้นเขาน่าจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป ไม่ว่า อเกวโร่ จะได้ย้ายไปเล่นด้วยหรือไม่ก็ตาม”

เนื้อหาใกล้เคียง