กรอสส์ ไม่สนมา หงส์ ขออยู่ ไบรท์ตัน ต่อไป

กรอสส์ ไม่สนมา หงส์ ขออยู่ ไบรท์ตัน ต่อไป

ปาสคาล กรอสส์ กองกลางของสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยืนยันว่าเขามีความสุขจริงๆ กับการเล่นให้กับทีมจากฝั่งทางใต้ของอังกฤษและไม่ต้องการย้ายไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด รายงานข่าวที่ออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนที่นี้ระบุว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีกำลังเป็นเป้าหมายในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมสำหรับ จ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกในขณะนี้อย่าง ลิเวอร์พูล

กรอสส์ ถือเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับทีมนกนางนวลนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อิงโกลชตัท ด้วยราคาเพียงแค่ 3 ล้านปอนด์ เมื่อ 18 เดือนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 7 ประตู และอีก 8 แอสซิสต์ ในการเปิดตัวลงเล่นฤดูกาลแรกที่ อาแม็กซ์ สเตเดี้ยม อดีตนักเตะระดับเยาวชนของเยอรมันดูเหมือนว่าจะล้มเหลวในการรักษาผลงานในระดับสูงที่เคยทำได้เอาไว้ในฤดูกาลนี้ แต่ ลิเวอร์พูล คาดว่าก็ยังยินดีที่จะนำตัวนักเตะรายนี้ไปอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องข่าวนี้ กรอสส์ ให้สัมภาษณ์กับ The Argus ว่า “ผมไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์เลย แต่อาจจะเป็นเพื่อนหรือที่นี่ ที่สโมสร มีคนเห็นมันและทำให้เป็นเรื่องตลก ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับมัน ผมสนุกจริงๆและผมก็มีความสุขจริงๆที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกกับ ไบรท์ตัน ผมหวังว่าเราจะสามารถทำงานของเราต่อไปอย่างที่เราเคยทำได้ ในขณะนี้นี่คือทุกสิ่งที่ผมสนใจ เรื่องอื่นๆ นั่นไม่ใช่เรื่องของผม” กรอสส์ เพิ่งจะเซ็นสัญญา 4 ปีใหม่กับ ไบรท์ตัน ในเดือนมิถุนายน แต่ก็มีการอ้างว่า ไบรท์ตัน จะยินดีที่จะขายเขาออกไปถ้ามีการเสนอเงินที่มากกว่า 16 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง