หงส์แดง ตาลุกหลัง กลัดบัค เตรียมขาย อาซาร์

หงส์แดง ตาลุกหลัง กลัดบัค เตรียมขาย อาซาร์

ลิเวอร์พูล ได้รับสัญญาณจากข่าวที่ว่า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พร้อมที่จะขาย ธอร์แกน อาซาร์ ออกไปจากทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้แล้ว ปีกทีมชาติเบลเยียมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆของ เอแดน อาซาร์ ดาวเตะของ เชลซี ทำไปแล้วทั้งหมด 12 ประตูและอีก 11 แอสซิสต์ในการลงสนาม 29 นัดให้กับ กลัดบัค นฤดูกาลนี้

โดยสัญญาของมิดฟิลด์วัย 25 ปีกับต้นสังกัดในบุนเดสลีกากำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน 2020 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้แสดงความชัดเจนแล้วว่าจะไม่มีการยอมต่อสัญญากับทีมและก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ก็เป็นสโมสรที่แสดงความสนใจนักเตะแนวรุกอเนกประสงค์รายนี้อย่างมาก

ตามรายงานของสื่อในเยอรมันระบุว่เวลานี้ กลัดบัค จำเป็นจะต้องมองหาทางนำเงินเข้าสู่สโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบันก่อนที่จะเสียนักเตะรายนี้ไปแบบไม่มีค่าตัว แต่ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่มาจากทั้ง แอตเลติโก มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

หากว่าทีมหงส์แดงต้องการจะซื้อ อาซาร์ คนน้องไปร่วมทีมจริงๆ ก่อนหน้านี้ ธอร์แกน อาซาร์ ย้ายจาก ล็องส์ มาอยู่กับ เชลซี ในปี 2012 แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยได้โอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ของทีมสิงโตน้ำเงินครามเลยแม้แต่นัดเดียวก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับ กลัดบัค ตั้งแต่ในปี 2015

เนื้อหาใกล้เคียง