กวาร์ดิโอล่า ยืนยัน “แฟนบอล อาร์เซนอล ควรมีความสุขกับการผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก”

กวาร์ดิโอล่า ยืนยัน “แฟนบอล อาร์เซนอล ควรมีความสุขกับการผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก”

แฟนบอลของทีม อาร์เซนอล ควรมีความสุขกับกับวิธีที่ฤดูกาลของพวกเขาดำเนินการมาจนถึงตอนนี้ นั่นเป็นความคิดเห็นของผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ที่แสดงความชื่นชมต่อ เดอะ กันเนอร์ส เป็นอย่างมาก

โดยที่ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ดูเหมือนว่าจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ แฟนบอลของทีม อาร์เซนอล ไม่พอใจกับวิธีที่ทีมของพวกเขาทำคะแนนตกหล่นไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา “ทีม อาร์เซนอล ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้แล้ว หลังจากระยะเวลา 7 ปี บางที อารมณ์อาจจะไม่ดีเล็กน้อยที่นั่น” กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวกับ Sky Sports

“หลังจากระยะเวลา 7 ปี พวกเขาคว้าถ้วยรางวัลที่สำคัญที่สุดของฤดูกาลสำหรับสโมสรได้ ซึ่งก็คือการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากทางด้านการเงิน มันเป็นการเซ็นสัญญาใหม่ที่น่ายกย่องมาก สำหรับหลายๆเหตุผล มันเป็นถ้วยรางวัลที่สำคัญที่สุด ส่วนมากแล้ว และมันอยู่ที่นั่นแล้ว พวกเขาพ่ายแพ้ไปในเกมหลังสุด (ในการพบกับทีม แมน ซิตี้) และพวกเขาเสียใจ แต่ผมค่อนข้างที่จะมั่นใจว่า พวกเขาต้องมีความสุขมาก เพราะว่า พวกเขาสร้างความสำเร็จได้อย่างไม่น่าเชื่อ”

ทีม อาร์เซนอล เก็บได้ 78 คะแนนในการลงเล่น 34 ซึ่งมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่างทีม แมน ซิตี้ อยู่ 1 คะแนน และลงเล่นมากกว่าอยู่ 1 เกม ต้องมาดูกันว่า ทีม อาร์เซนอล จะสามารถพลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบ และกระชากแชมป์ พรีเมียร์ลีก ออกจากเงื้อมมือของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง