กองเต้ โดดป้อง จอร์จินโญ่ หลังแฟนบอลไม่ปลื้ม

กองเต้ โดดป้อง จอร์จินโญ่ หลังแฟนบอลไม่ปลื้ม

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้กระโจนออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีมอย่าง จอร์จินโญ่ และยอมรับผู้เล่นของ เชลซี ที่จะต้องต่อสู้ร่วมกันพื่อฟันฟันฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีในระยะหลัง การเปลี่ยนตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีที่ลุกมาจากม้านั่งสำรองในเกมที่พบกับ มัลโม เมื่อเย็นวันพฤหัสบดีทำให้ จอร์จิญโญ่ ต้องพบกับเสียงโห่ที่มาจากแฟนบอลของตัวเองกับการที่มักจะถูกใช้งานอย่างต่อเนื่องจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ให้ดาวเตะวัย 27 ปียืนเป็นตัวหลักในแดนมิดฟิลด์ 3 คนของทีม

โดยการที่ จอร์จินโญ่ ได้ลงสนามในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางเป็นประจำทำให้ กองเต้ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของ เชลซี ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาถูกย้ายไปเล่นบทบาทที่แตกต่างไปโดยต้องถ่างออกไปยืนทางด้านขวาแทน ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆ ของ เชลซี ที่มุ่งไปที่ จอร์จินโญ่ และ ซาร์รี่ อย่างไรก็ตาม กองเต้ ได้กระตุ้นให้แฟนบอลที่อยู่บนอัฒจันทร์ชื่นชมพรสวรรค์ของกองกลางเพื่อนร่วมทีม

“จอร์จินโญ่ มาในฤดูกาลนี้และทำได้ดีมาก เขารู้ปรัชญาของผู้จัดการเป็นอย่างดี เขาเป็นคนสำคัญมากสำหรับเราที่สโมสรเราทำได้ดีในฐานะทีมบางทีเราอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในขณะนี้ แต่เราทุกคนอยู่ด้วยกัน” กองเต้ ให้สัมภาษณ์กับ The Sun เชลซี จ่ายเงิน 57 ล้านปอนด์ ให้กับ นาโปลี เพื่อซื้อตัว จอร์จินโญ่ เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วโดยเจ้าตัวได้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งในนัดที่ทีมสิงโตน้ำเงินคราม พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ อีเอฟแอล คัพ ในวันอาทิตย์ โดยเป็นคนยิ่งจุดโทษลูกแรกพลาดอีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง