กอโล่ มัวนี่ กล่าวถึงโอกาสในการย้ายไป เปเอสเช และ แมน ยูไนเต็ด “ใครที่ไม่ฝันถึงการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ล่ะ”

กอโล่ มัวนี่ กล่าวถึงโอกาสในการย้ายไป เปเอสเช และ แมน ยูไนเต็ด “ใครที่ไม่ฝันถึงการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ล่ะ”

ร็องดาล กอโล่ มัวนี่ กองหน้าของทีม ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต ได้ตั้งเงื่อนไขของเขา สำหรับการย้ายทีมครั้งต่อไปของเขา

นักเตะชาว ฝรั่งเศส ในวัย 24 ปีรายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม น็องต์ ในปี 2016 ก่อนที่จะถูกดึงตัวเข้าสู่ทีม แฟรงก์เฟิร์ต ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ในการเล่นใน บุนเดสลีก้า ทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายๆสโมสรยักษ์ใหญ่ใน ยุโรป กอโล่ มัวนี่ มีข่าวเชื่อมโยงกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง และทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนนี้

เกี่ยวกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง เขาได้กล่าวกับ Canal Football Club ว่า “มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง มีความสนใจ เหมือนกับสโมสรใหญ่อื่นๆ เพราะว่า คุณมาจากภูมิภาค ปารีส และการเติบโตขึ้นที่นั่นไม่ได้หมายความว่า คุณต้องเล่นให้กับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง โดยอัตโนมัติ”

เกี่ยวกับ ยูไนเต็ด เขาได้กล่าวต่อไปว่า “พูดตามตรง ใครที่ไม่ฝันถึงการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ล่ะ? มันเป็น 1 ในลีกที่ดีที่สุด คุณฝันถึงมัน นี่เป็นความฝันตั้งแต่วัยเด็ก แต่ผมไม่ได้มองหาสโมสรที่สมบูรณ์แบบ หรือว่าสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมกำลังมองหาสโมสรที่จะมอบโอกาสให้กับผมในการแสดงตัวตนของผมเอง มอบเวลาในการลงเล่นในสนามให้กับผม และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ทำให้ผมเติบโตขึ้น” ต้องมาดูกันว่า ร็องดาล กอโล่ มัวนี่ จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขา ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่มากมายใน ยุโรป

เนื้อหาใกล้เคียง