ศึกภายใน มิลาน กาซิดิซ อยากได้ โอซิล แต่ มัลดินี่ ไม่เห็นด้วย

ศึกภายใน มิลาน กาซิดิซ อยากได้ โอซิล แต่ มัลดินี่ ไม่เห็นด้วย

เปาโล มัลดินี่ และ อิวาน กาซิดิซ 2 ผู้บริหารของ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าเกิดการปะทะกันในความเห็นเรื่องการย้ายทีมที่มีการเสนอชื่อของ เมซุต โอซิล กองกลางของ อาร์เซนอล ในประเด็นที่มีการพูดถึง ทีมยักษ์ใหญ่จากอิตาลีได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้สำหรับ โอซิล ซึ่งดูเหมือนจะไม่ได้เป็นที่ต้องการในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากผ่านไปแล้วนานกว่า 3 สัปดาห์ที่เจ้าตัวได้โอกาสในการลงสนามครั้งล่าสุด

โดยก่อนที่จะย้ายออกจาก อาร์เซนอล เมื่อปีที่แล้ว กาซิดิซ ได้เป็นคนอนุมัติการเซ็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์สำหรับดาวเตะอดีตทีมชาติเยอรมันซึ่งเป็นจำนวนเงินค่าเหนื่อยที่มากที่สุดของสโมสร

ทางด้านของ มิลาน เคยปฏิเสธที่จะนำตัวดาวเตะวัย 30 ปีมาร่วมทีมและตามรายงานข่าวของ Corriere dello Sport ระบุว่าการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ โอซิล ทำให้เกิดความตึงเครียดหลังฉากที่ ซาน ซิโร่

กาซิดิซ ซึ่งทำหน้าที่หัวหน้าผู้บริหารที่เป็นเวลากว่า 10ปีที่ อาร์เซนอล ก่อนที่จะย้ายออกมาทำงานให้กับ มิลาน ได้แสดงความต้องการอย่างหนักแน่นกับแนวคิดเรื่องการนำตัว โอซิล มาอยู่กับทีมปีศาจแดวดำ ในขณะที่อดีตผู้เล่นระดับตำนานของทีมอย่าง มัลดินี่ ที่ดูแลเรื่องยุทธศาสตร์และการพัฒนาด้านกีฬาของทีมยืนอยู่ในทิศทางตรงกันข้าม เชื่อว่า อาร์เซนอล ยินดีที่จะจ่ายค่าแรงส่วนหนึ่งให้กับ โอซิล เพื่อให้การย้ายทีมของดาวเตะจอมเทคนิคได้ย้ายไปยัง มิลาน มีมากขึ้น

เนื้อหาใกล้เคียง