การ์บาฆาล แฮปปี้ โมราต้า ย้ายมาตราหมี

การ์บาฆาล แฮปปี้ โมราต้า ย้ายมาตราหมี

ดานี่ การ์บาฆาล เปิดเผยว่าตัวเองมีความสุข ที่เพื่อนสนิทอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ได้กลับมาเล่นฟุตบอลที่สเปนอีกครั้งหลังจากที่ โมราต้า ย้ายจาก เชลซี มาเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ผู้เล่นทั้ง 2 คนเป็นเพื่อสนิทกันในช่วงที่กองหน้ารายนี้ยังเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แต่ตอนนี้ โมราต้า จะกลายเป็นคู่แข่งของ การ์บาฆาล โดยตรงเนื่องจาก โมราต้า ย้ายมาเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน

“เขามีความสุขที่ได้ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก ดังนั้น ผมจึงมีความสุขกับเขา เราจะเป็นเพื่อนสนิทกันตลอดเวลา มันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผมที่จะมองเขาในฐานะคู่ต่อสู้และเขาได้ทำสิ่งนี้เพราะมันจะดีสำหรับอาชีพของเขา ผมยังหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากมาย

แต่ไม่ใช่กับ เรอัล มาดริดและผมหวังว่าเขาจะมีนัดที่แย่ใน มาดริด ดารฺบี้แมทช์ ที่กำลังจะมาถึง! เขาไม่ได้มีโอกาสมากมายในวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมามั่นใจใน มาดริด อีกครั้งและเขาจะเล่นได้ดีขึ้นที่นี่” การ์บาฆาล บอกกับผู้สื่อข่าวตามรายงายของ Marca

นอกจากนี้แบ็คขวาทีมชาติสเปนยังแสดงความคิดเห็นในฟอร์มล่าสุดของ เรอัล มาดริด ว่า“ เราเล่นได้ดีเรามีความสร้างความเร่าร้อนในเกม แต่เราก็ยังปล่อยให้เสียประตูมากเกินไป เราต้องควบคุมสไตล์การเล่นของเราและเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

เนื้อหาใกล้เคียง