กูร์ตัว ยืนยัน “วินนีซีอุส และ มาดริด ได้รับความเคารพใน ยุโรป มากกว่าใน สเปน”

กูร์ตัว ยืนยัน “วินนีซีอุส และ มาดริด ได้รับความเคารพใน ยุโรป มากกว่าใน สเปน”

ตีโบ กูร์ตัว ผู้รักษาประตูของทีม เรอัล มาดริด ได้ออกมาตำหนิวิธีที่ วินนีซีอุส จูเนียร์ ได้รับการปฏิบัติจากผู้ตัดสินของ ลาลีก้า และคู่แข่ง ผู้รักษาประตูชาว เบลเยี่ยม รายนี้ ได้ออกมาปกป้อง วินนีซีอุส และทีม เรอัล มาดริด เนื่องจากพวกเขาไม่ได้รับความเคารพอย่างที่ควรจะเป็นในฤดูกาลนี้

วินนี่ จูเนียร์ ได้รับใบเหลือง 10 ใบในฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกัน เขาก็เป็นนักเตะที่ถูกทำฟาวล์มากที่สุดใน ยุโรป อีกด้วย “มันได้เห็นไปแล้วใน อโนเอต้า พวกเราเป็นเป้าหมายได้ง่าย ประท้วง และได้รับใบเหลืองทันที ซึ่งบางที อาจจะไม่เกิดขึ้นมากมายนักกับทีมอื่นๆ แต่พวกเราต้องไม่มอบพลังนั้นให้กับคนเหล่านั้นที่เป่านกหวีด ในที่สุดแล้ว พวกเราต้องใจเย็น” กูร์ตัว กล่าว

“ใน ยุโรป มีความเคารพต่อ วินนีซีอุส มากกว่า และมีความเคารพต่อทีม เรอัล มาดริด มากกว่า และสิ่งนั้นได้แสดงให้เห็น ท้ายที่สุดแล้ว ในการพบกับทีม เชลซี ไม่มีปัญหาอะไรเลย ในเกมที่พบกับทีม ลิเวอร์พูล ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยเช่นกัน และในที่สุดแล้ว พวกเขาก็เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งเช่นกัน และใน อังกฤษ พวกเขาก็ทำงานอย่างหนักเช่นกัน”

“ผมหวังว่า วินนีซีอุส จะสามารถตอบได้เท้าของเขาอย่างที่เขากำลังทำอยู่ จาก วินนีซีอุส ที่ผมได้พบเมื่อ 5 ปีที่แล้วตอนที่เขาเข้ามาในวันแรกจนถึงตอนนี้ มีโลกอยู่ตรงกลาง ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นเขาแบบนี้ และผมหวังว่าเขาจะสามารถทำประตูและทำแอสซิสต์ต่อไปได้ นี่เป็นวิธีที่จะทำให้ผู้คนเงียบ”

เนื้อหาใกล้เคียง