ขุนค้อน เตรียมขอซื้อตัว เซบายอส จากชุดขาว

ขุนค้อน เตรียมขอซื้อตัว เซบายอส จากชุดขาว

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมการยื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อที่ขอซื้อตัว ดานี่ เซบายอส กองกลางดาวรุ่งของสโมสร เรอัล มาดริด เซบายอส วัย 22 ปีที่เพิ่งจะย้ายจาก เรอัล เบติส มาอยู่กับ มาดริด ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 โดยที่เจ้าตัวได้ทำสัญญา 6 ปี กับยักษ์ใหญ่แห่งถิ่น เบอร์นาบิว

มิดฟิลด์จอมเทคนิคลงสนามให้กับทีมราชันย์ชุดขาวไปแล้วมากกว่า 50 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการซึ่งรวมถึง 34 นัดในระหว่างฤดูกาลปี 2018-19 แต่ทั้งนี้ดูเหมือนว่า เซบายอส จะต้องพบกับปัญหากับโอกาสที่จะได้ลงสนามหลังจากการเข้ามารับหน้าที่คุมทีมเป็นครั้งที่ 2 ของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสและเป็นที่เชื่อกันว่ากองกลางชาวสเปนจะสามารถมีการเคลื่อนไหวได้ในช่วงฤดูร้อนนี้โดยเฉพาะถ้าหากว่า ซีดาน ทำการผ่าตัดทีมโดยนำนักเตะหน้าใหม่ในตำแหน่งกองกลางเข้ามาในทีมเพิ่มเติมอีก

ตามรายงานข่าวในสเปน เวสต์แฮม ได้มีการติดต่อกับทีม ลอส บลังกอส ไปแล้วเพื่อแสดงความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้แต่อย่างไรก็ตามทีมขุนค้อนก็ยังคงต้องเผชิญกับงานที่ยากลำบากเพื่อโน้มน้าวให้เจ้าตัวย้ายไปยัง ลอนดอน สเตเดี้ยม โดยอดีตดาวรุ่งของ เซบีย่า ก่อนหน้านี้เคยมีชื่อขึ้นไปติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่มาแล้วถึง 6 ครั้งด้วยกัน

เนื้อหาใกล้เคียง