ขุนค้อน หวังกระชาก ไคลน์ ตัดหน้า เชอร์รี่ส์ หลังจบฤดูกาล

ขุนค้อน หวังกระชาก ไคลน์ ตัดหน้า เชอร์รี่ส์ หลังจบฤดูกาล

ดูจะเป็นนักเตะเนื้อหอมขึ้นมาโดยทันควัน หลังจากที่มีข่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมที่จะดึงตัว นาธาเนียล ไคลน์ แบ็คขวาของ ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้ลงเล่นให้กับ บอร์นมัธ ในสัญญายืมตัวและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยทางทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ก็กำลังพิจารณาที่จะซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

goal.com รายงานว่าทีม ขุนค้อน เตรียมที่จะเปิดศึกกับ เดอะเชอร์รีส์ ในการแย่งชิงลายเซ็นของดาวเตะ หงส์แดง หลังจบฤดูกาล โดยคาดว่าทาง ลิเวอร์พูล เองก็พร้อมจะตั้งราคาขายฟูลแบ็กรายนี้อยู่ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่าตอนที่ซื้อมาจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2015 อยู่ 2.5 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ไคลน์ ต้องหลุดเป็นตัวสำรองในทีมชุดใหญ่ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนัก ทำให้ เทรน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวรุ่งของทีมก้าวขึ้นมายึดตัวจริงในตำแหน่งแบ็คขวาได้สำเร็จ และกลายเป็นนักเตะตัวหลักจนมาถึงซีซั่นนี้ และเพื่อโอกาสในการลงเล่นที่มากขึ้น อดีตดาวเตะ เซาแธมป์ตัน จึงได้ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม บอร์นมัธ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อตลาดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อกันว่าแบ็คขวาวัย 28 ปีที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ บอร์นมัธ นั้นเนื่องจากเจ้าตัวมีความสัมพันธ์อันดีกับ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม และกำลังมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแถบเซาธ์โค้สต์อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม เป็นทีมที่อยู่ในกรุงลอนดอนซึ่ง ไคลน์ ก็มาจากแถบ สต๊อคเวลล์ ซึ่งอยู่ในเมืองหลวงเช่นกัน ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายกลับมาเล่นในถิ่นเกิดของตัวเองอีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง