วิเคราะห์บอล รัสเซีย พรีเมียร์ลีก : ครีลย่า โซเวียตอฟ vs สปาร์ตัก มอสโก

ศุกร์ ที่ 30 กรกฎาคม ครีลย่า โซเวียตอฟ vs สปาร์ตัก มอสโก

ศุกร์ ที่ 30 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ครีลย่า โซเวียตอฟ vs สปาร์ตัก มอสโก

ครีลย่า โซเวียตอฟ อันดับที่ 9 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +1 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 : รูปเกมของ ครีลย่า โซเวียตอฟ ดูย่ำแย่ ตั้งแต่ 2 เกมสุดท้ายที่อุ่นเครื่องแพ้ อูราล สเวิร์ดลอฟ โอบลาสท์ ไปกลับด้วยสกอร์ 3-1,1-0 และลากยาวมาถึงเกมแรกที่ออกสตาร์ทแพ้ อาห์หมัด กรอซนี่ย์ 2-1

สปาร์ตัก มอสโก อันดับที่ 10 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +0 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : สปาร์ตัก มอสโก เพิ่งจะพลาดท่าแพ้ในเกมแรกที่ออกสตาร์ทนี่เอง แต่หากย้อนดู 4 เกมก่อนหน้าที่อุ่นเครื่องแล้ว บอกเลยว่าเด็ดเข้าเส้น เพราะเก็บชัยชนะได้หมด แล้วแต่ละเกมก็กดไม่ต่ำกว่า 4 ประตูต่อเกม

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ สปาร์ตัก มอสโก ต่อ 0.5/1 ทั้งสองทีมพ่ายแพ้ในเกมแรกที่ออกสตาร์ทเหมือนกัน แต่ว่าทางฝั่ง สปาร์ตัก มอสโก มีเปอร์เซ็นสูงที่จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้ในเกมที่ 2 เพราะวนมาเจอกับทีมที่แพ้ทางอย่าง ครีลย่า โซเวียตอฟ แต่จะชนะได้มากกว่า 1 ประตูหรือไม่นั้นต้องลุ้นกันต่ออีกที ว่าแผงแนวรุกจะกลับมาแผลงฤทธิ์ได้ช่วงไหน

แนะนำให้ : ต่อ สปาร์ตัก มอสโก
ผลบอลคู่นี้ที่คาดไว้ : สปาร์ตัก มอสโก ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85