ตารางบอล เม็กซิโก พรีเมียร่า ดิวิชั่น : คลับ เลออน vs มอนเทอร์เรย์

อังคาร ที่ 4 สิงหาคม เลออน vs มอนเทอร์เรย์

อังคาร ที่ 4 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง คลับ เลออน vs มอนเทอร์เรย์

คลับ เลออน อันดับที่ 11 เก็บได้ 1 แต้ม จากการลงเล่น 1 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : แม้ว่าเกมแรกของฤดูกาลจะสะดุดเสมอกับ ชีวาส กัวดาลาจาร่า ไปแบบไร้สกอร์ แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไร ส่วนผลงานก่อนหน้านั้นจัดว่าเด็ดมาก นอกจากจะหนักไปทางชนะแล้วยังทำประตูได้เยอะด้วย และอีกหนึ่งจุดที่น่าจับตามองคือการลงเล่นหน้าบ้าน เพราะเอาชนะคู่แข่งมา 7 เกมติดแล้ว

มอนเทอร์เรย์ อันดับที่ 6 เก็บได้ 3 แต้ม จากการลงเล่น 1 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +3 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 : ประเดิมสนามเกมแรกได้อย่างสวยหรูด้วยการถล่มประตูโตลูก้า 3-1 แม้ว่าผลการแข่งขันในช่วง 3 เกมหลังจะโดดเด่นขึ้นมา แต่ก็ยังปักใจเชื่ออะไรไม่ได้มาก เพราะทีมมักจะมาตกม้าตายกับการเล่นนอกบ้านซ่ะเอง ดูจาก 7 เกมที่ผ่านมาไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลย แถมหนักไปทางแพ้อีก

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ คลับ เลออน ต่อ 0/0.5 ถือว่าเป็นเรทราคาต่อที่สมเหตุสมผล แม้ว่าเกมแรกของฤดูกาลจะแตกต่างและสวนทางกัน แต่ก็หยิบยกมาตัดสินในเกมการแข่งขันวันนี้ไม่ได้ เนื่องจากฟอร์มการเล่นโดยรวมและฟอร์มการเล่นหน้าบ้านของ คลับ เลออน โดดเด่นและเหลื่อมล้ำกว่า แล้วที่พีคไปกว่านั้นคือ มอนเทอร์เรย์ มามีปัญหากับการเล่นนอกบ้านซ่ะเอง เลยทำให้เกมนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ทางด้าน คลับ เลออน จะคว้าชัยเหนือมอนเทอร์เรย์

แนะนำให้ : ต่อ คลับ เลออน
ผลบอลคู่นี้ที่คาดไว้ : คลับ เลออน ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85