เจอร์เกน คล็อปป์ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูลไม่จำเป็นที่จะต้องรีบเเก้ไขอะไร

ลิเวอร์พูลไม่จำเป็นที่จะต้องรีบเเก้ไขอะไร ยืนยันจากเจอร์เกน คล็อปป์

นายใหญ่ของลิเวอร์พูลได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีมของเขาในพรีเมียร์ลีก เเละพูดว่าการที่พวกเขาชนะมาได้หลายนัดไม่ได้เป็นการยืนยันว่าท้ายสุดเเล้วพวกเขาจะประสบความสำเร็จ ลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องรีบเเก้ไขอะไรเเละกำลังอยู่บนเส้นทางที่มั่นคง เจอร์เกน คล็อปป์ พูดทั้งๆที่พึ่งเเสดงผลงานที่น่าผิดหวังหลังออกไปพ่ายต่อเร้ดสตาร์เบลเกรดทีมจากเซอร์เบีย ในเกมยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทีมของเขาต้องผิดหวังกับความพ่ายเเพ้ 0-2 ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา เเละขณะเดียวกันในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ (หลังผ่านไป 11นัด )ก็ตามหลังทั้งเชลซีที่มีเเต้มเท่ากันเเต่เชลซีมีลูกได้-เสียดีกว่า เเละเเมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่มีเเต้มมากว่าอยู่ 2แต้ม หลังจากพวกเขาออกไปเสมออาร์เซนอล 1-1 ที่เอมิเรต สเตเดียมเมื่อคืนวันเสาร์ก่อนหน้า

เจอร์เกน คล็อปป์ “เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ดี ผมกระตุ้นลูกทีมของผมเเละกองเชียร์หลังจากผลงานอันหน้าอายในวันนี้ถ้าผมเป็นหมอ ผมจะบอกว่าพวกเราสุขภาพดี เเน่นอนมันไม่เพอร์เฟคเเบบที่ทุกคนต้องการ เเต่ไม่มีทางที่เราต้องรีบเร่งที่จะเเก้ไขอะไร เราห่างไกลจากสิ่งนี้พอสมควร ผมจะบอกให้ชัดเจนว่า ฟอร์มการเล่นของเราในการเจอกับเร้ด สตาร์ เบดเกรดนั้นไม่ใช่สิ่งที่พวกเราคาดหวังกันนัก” คล็อปป์อธิบายเพิ่ม “เเละเราก็ไม่สามารถที่จะเพิกเฉยต่อเรื่องที่ผ่านมานี้ได้”

เนื้อหาใกล้เคียง