คล็อปป์ อัด เสียงวิจารณ์ ติอาโก้ ไร้สาระ

คล็อปป์ อัด เสียงวิจารณ์ ติอาโก้ ไร้สาระ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาปกป้องมิดฟิลด์อย่าง ติอาโก้ อัลคันทาร่า เชื่อกล่าวว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ได้รับนั้นเป็นเรื่องที่ “ไร้สาระมากๆ” ในขณะเดียวกันก็ยอมรับว่าเขามีฤดูกาลที่โชคร้ายในพรีเมียร์ลีก

หลังคว้าแชมป์ทริปเปิ้ลแชมป์กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อฤดูกาล 2020-2021 เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นที่ประเทศอังกฤษกับ ลิเวอร์พูล แต่กระนั้นก็ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บและการติดไวรัสโควิด 19 อีกทั้งยังเป็นแพะรับบาปในขณะที่เกมรับของทีมมีปัญหา

“เขาย้ายเข้ามาในช่วงท้ายของตลอดนักเตะ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติของบางดีลการย้ายทีม หลังจากนั้นเขาติดโควิด เขาได้รับบาดเจ็บและยังคงต้องปรับตัวกับทีมใหม่ ทีมที่ทำได้ไม่ดีด้วยปัญหาอะไรก็ตาม” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

“พวกเราต้องสร้างทีมใหม่ทุกๆ 3 วันเพราะว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงมากมายหลายอย่าง ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่โชคร้ายสำหรับ ติอาโก้ แต่เขามีเกมที่ยอดเยี่ยมหลายๆเกมและเขาก็ได้รับความเคารพในทีม ผมคิดว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์เหล่านั้นมันไร้สาระ ทุกๆคนต้องการเวลาในการปรับตัว บาเยิร์น มิวนิค เล่นใสไตล์ที่ต่างจากเรา ในลีกที่ต่างจากเรา ดังนั้นมันจึงแตกต่างกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง