คล็อปป์ อาจคว้า กรอสส์ จากนกนางนวล

คล็อปป์ อาจคว้า กรอสส์ จากนกนางนวล

ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกกำลังมีการเชื่อมโยงกับความพยายามในการคว้าตัว ปาสคาล กรอสส์ มิดฟิลด์ของสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน The Mirror รายงานว่าดาวเตะวัย 27 ปี รายนี้ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่มีคุณภาพเพียงพอในการเล่นเกมรุกหลังจากที่ความสนใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดงในตัวของ นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ของ โอลิมปิก ลียง ลดลง

ทีมเครื่องจักรสีแดงยังคงกำลังมองหาตัวเลือกนักเตะที่สามารถเล่นเกมรุกได้ดีก่อนที่จะเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันที่จะกำลังต้องลงสนามติดต่อกันหลายนัดในฤดูกาลนี้ และเพลย์เมคเกอร์เยอรมันสามารถย้ายออกจาก ไบรท์ตัน ได้ในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวโดยจะมีค่าตัวเพียงแค่ 15 ล้านปอนด์เท่านั้น

กรอสส์ ทำไปได้ 7 ประตูและแอสซิสต์อีก 8 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้วในพรีเมียร์ลีกซึ่งเพียงพอที่จะทำให้เขาได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากสโมสร ไบรท์ตัน เพลย์เมคเกอร์รายนี้เป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางหรือจะดันขึ้นสูงเพื่อไปสนับสนุนนักเตะในแนวรุกคนอื่นๆก็ได้เช่นกัน ลิเวอร์พูล เพิ่งจะได้รับชัยชนะในการลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาหลังจากเอาชนะ นาโปลี ไป 1-0 ทำให้ทีมหงส์แดงยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์รายการใหญ่ทั้ง 2 รายการในฤดูกาลนี้ ทั้งในพรีเมียร์ลีกและในแชมเปี้ยนส์ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง