คล็อปป์ ไม่สนซื้อ คูตี้ กลับรังหงส์

คล็อปป์ ไม่สนซื้อ คูตี้ กลับรังหงส์

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ทำการตัดสินใจแล้วว่าจะไม่กระโดดเข้าสู่การแข่งขันในการจะเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ ของ บาร์เซโลน่า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลมีความสุขจากช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ไปเมื่อ 12 เดือนที่ผ่านมา

อย่างไรในช่วงหลังมีกระแสข่าวว่า คูตินโญ่ อาจจะต้องออกจาก บาร์เซโลน่า ในตอนท้ายของฤดูกาลนี้หลังจากที่ทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่ทีมเจ้าบุญทุ่มคาดหวังเอาไว้และในช่วงหลังยังตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งให้กับ อุสมาน เดมเบเล่ ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสที่ทำผลงานได้ดีกว่าโดย คูตินโญ่ กำลังเป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่ากำลังติดตามสถานการณ์ของนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อาจมีความสนใจที่จะได้กลับมาร่วมงานกับนักเตะวัย 26 ปีอีกครั้งแต่จากการรายงานของ The Telegraph ดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง จะไม่ขอให้สโมสรยื่นเสนอราคาให้กับอดีตกองกลางของทีมกลับมาร่วมทีมแต่อย่างใด รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า คล็อปป์ ต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีอายุน้อยกว่านี้ในช่วงระหว่างตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์หลังจบฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง