คอสต้า ยกย่อง เทอร์รี่ ผ่านทางอินสตาแกรม หลังจากแขวนสตั๊ด

คอสต้ายกย่องเทอร์รี่แต่ โจ๊กว่าฟังไม่ออกสักคำไม่ว่าจะพูดอะไร

ดีเอโก้ คอสต้า ออกมายกย่อง จอห์น เทอร์รี่ ผ่านทางอินสตาแกรม หลังจากที่อดีตนักเตะเชลซี ประกาศแขวนสตั๊ดในช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เทอร์รี่ลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษไป 78 นัด ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไป 5 สมัยกับเชลซี และอีก 5 แชมป์เอฟเอคัพและ 3 ลีกคัพ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้แชมป์แชมเปี้ยนลีกและยูโรป้าลีก แม้ว่าตัวนักเตะเองจะไม่ได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ

เขาลงสนามให้เชลซีไป 717 นัด ทำประตูไป 67 ประตู ก่อนที่จะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ไปเข้าร่วมทีมแอสตัน วิลล่า ในปี 2017 และได้ลงไป 36 นัดในถิ่นวิลล่า นักเตะวัย 37 ปี ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไป 2 ครั้ง ในการเล่นร่วมทีมกับดีเอโก้ คอสต้า ก่อนย้ายออกจากเชลซีไปร่วมทีมแอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงเดือนมกราคม หลังจากที่มีปัญหาด้านความสัมพันธ์กับผู้จัดการทีมอย่างอันโตนิโอ คอนเต้

แต่คอสต้า ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับอดีตเพื่อนร่วมทีมและโพสต์แสดงความยินดีกับการตัดสินใจอำลาชีวิตการค้าแข้งและบอกว่า “มันเป็นการค้าแข้งที่สุดวิเศษและประสบความสำเร็จอย่างที่สุด” กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ทำผลงานได้ดีกับสโมสรอังกฤษ แม้ว่าจะอยู่ได้เพียงแค่ 2 ปี และตัวนักเตะได้บอกผ่านสังคมออนไลน์ว่า “ขอแสดงความยินดีกับการค้าแข้งที่สุดวิเศษและประสบความสำเร็จอย่างที่สุดขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่พยายามทำเพื่อผม ตอนที่ผมอยู่กับเชลซี แม้ว่าผมจะไม่เข้าใจสักคำที่คุณพูดเลยก็ตาม ผมหวังว่าคุณจะไปได้ดีกับเส้นทางข้างหน้าในชีวิต ขอบคุณครับ กัปตันของผม ฮ่าๆๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง