คาร์บาฆาล ยอมรับ “เคน เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม”

คาร์บาฆาล ยอมรับ “เคน เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม”

ดานี่ คาร์บาฆาล กองหลังของทีม เรอัล มาดริด ได้ออกมายอมรับว่า เขาชื่นชม แฮร์รี่ เคน

เคน ในวัย 29 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม สเปอร์ส ในปี 2009 หลังจากที่เขาได้เลื่อนขึ้นมาจากระดับเยาวชน อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นมากนักในช่วง 3 ถึง 4 ปีแรกของเขา หลังจากที่ถูกส่งตัวออกจากทีม สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเวลาในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เคน ได้ยกระดับฝีเท้าของเขาขึ้นมาเรื่อยๆ และกลายเป็น 1 ในกองหน้าระดับโลกในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม เขายังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลได้เลยแม้แต่ถ้วยรางวัลเดียว แม้ว่าจะมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากก็ตาม กองหน้าตัวเป้าของทีม สเปอร์ส รายนี้ เป็นเป้าหมายอันดับแรกของทีม เรอัล มาดริด เนื่องจากว่า พวกเขาเพิ่งจะเสีย คาริม เบนเซม่า ไป คาร์บาฆาล ได้กล่าวว่า “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมมักจะไม่พูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในทีมของผม แต่ผมแน่ใจว่า รายชื่อที่ทีม เรอัล มาดริด ต้องการจะไม่เลวร้าย”

“พวกเราทั้งหมดรู้จัก แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติ อังกฤษ และเขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม นักเตะที่เข้ามาจะช่วยเหลือได้เป็นอย่างมากอย่างแน่นอน และพวกเขาจะทำได้ดีมาก ทุกๆสโมสรผ่านการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นสู่รุ่น พวกเรามีนักเตะที่อายุน้อย ที่เข้ามา และที่มีเวลา มีการขาดนักเตะที่สามารถเป็นกำลังเสริมให้กับพวกเราได้ และหวังว่า พวกเขาจะสามารถช่วยให้พวกเราคว้าถ้วยรางวัลได้” ต้องมาดูกันว่า ทีม เรอัล มาดริด จะสามารถดึงตัว แฮร์รี่ เคน เข้าสู่ถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง