คาสซาโน่ ยืนยัน “พวกเขาต้องปลด อัลเลกรี พวกเขาเล่นโคตรห่วย”

คาสซาโน่ ยืนยัน “พวกเขาต้องปลด อัลเลกรี พวกเขาเล่นโคตรห่วย”

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าของทีมชาติ อิตาลี ได้กล่าวว่า แม็กซ์ อัลเลกรี ต้องถูกปลดจากทีม ยูเวนตุส คาสซาโน่ ยังได้กล่าวอีกว่า เขาควรถูกแทนที่ด้วยผู้จัดการทีม ฟิออเรนติน่า อย่าง วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่

เขาได้กล่าวกับ Bobo TV ว่า “ดูเหมือนกับว่า อัลเลกรี จะย้ายออกจากทีม พวกต้องปลดเขาออก ทีม ยูเวนตุส ไม่สามารถเล่นห่วยแตกแบบนั้นได้ อิตาเลียโน่ ผมคิดว่าเขาเหมาะสมกับเก้าอี้ตัวนั้น ยูเวนตุส มีทีมที่แข็งแกร่งพอๆกับทีม อินเตอร์มิลาน และเขาไม่สามารถสร้างตัวเลขเหล่านี้ได้ที่นี่”

“เขาต้องการอยู่ต่อและเขากำลังพูดมันอยู่ แต่ทีม ยูเวนตุส สามารถเก็บเขาเอาไว้ได้หรือไม่? ผมจะปล่อยเขาเอาไว้ที่บ้าน การเริ่มต้นใหม่กับเขา คุณต้องมีทีมที่น่าประทับใจ ที่ซึ่งนักเตะทำทุกๆอย่างด้วยตัวของพวกเขาเอง อัลเลกรี กำลังกระจายข่าวลือตามปกติผ่านเพื่อนๆของเขา คนรับใช้ของเขา เหมือนกับที่ (ดานิเอเล่) อดานี่ เรียกพวกเขา (คริสเตียโน่) จุนโตลี่ ผมมั่นใจว่า ถ้าหากว่าเขาเข้ามา สิ่งแรกที่เขาจะทำก็คือ การเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม ไม่อย่างนั้น เขาจะไม่ไปที่ ยูเวนตุส สโมสรแค่ต้องส่งตัวเขาออกไป”

ต้องมาดูกันว่า ทีม ยูเวนตุส จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตระหว่างพวกเขากับ แม็กซ์ อัลเลกรี เมื่อฤดูกาลของพวกเขาได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อูดิเนเซ่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง