คาเซมิโร่ บอก… โด้ควรได้บัลลงดอร์ มากกว่าโมดริช

คาเซมิโร่ บอก โด้ควรได้บัลลงดอร์ มากกว่าโมดริช

ลูก้า โมดริช ได้รับรางวัลนักเตะแห่งปีของยูฟ่าในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งโลกก็เลยมีคำถามว่ารางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ จะตกเป็นของโมดริช หรือว่าโรนัลโด้ โดยในฤดูกาลที่แล้วทั้งคู่ได้ร่วมเล่นด้วยกันให้กับทีมเรอัล มาดริดและส่งเสริมซึ่งกันและกันทำให้ทีมได้แชมป์เปี้ยนลีก เข้ามาครอบครองเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันซึ่งเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถทำได้

มีการให้ความเห็นจากเหล่านักเตะผู้จัดการทีมหรือแม้กระทั่งผู้ตัดสินค่อนข้างจะชัดเจนว่าโน้มเอียงไปทางนักเตะชาวโครเอเชียมากกว่าที่สมควรจะได้รับรางวัลบัลลงดอร์ และในปัจจุบันตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ย้ายเข้าไปยังถิ่นตูรินกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุสแต่ทางอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างคาเซมิโร่ได้ออกมากล่าวว่าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสนั้นสมควรได้รับรางวัลบัลลงดอร์ มากกว่า โดยที่ ฤดูกาลที่แล้วโรนัลโด้ทำไป 15 ประตูให้กับทีมเรอัลมาดริดในการแข่งขันแชมป์เปียนลีก

โดยคาเซมิโร่ให้ความเห็นว่า “ลูก้าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ในความเห็นของผมรางวัลควรจะอยู่ที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะว่ามันเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาในปีที่แล้ว”

คาเซมิโร่พูดหลังเกมที่ เรอัล มาดริดสามารถเอาชนะโรม่าไปได้ โดยทีมราชันชุดขาวจบเกมด้วยการคว้าชัยชนะไป 3 ประตูต่อ 0 และกองกลางรายนี้เชื่อว่าทีมสามารถพัฒนาฟอร์มให้ดีกว่านี้ได้ โดยทีมแดนมาดริดนั้น อยู่ในกลุ่ม G ร่วมกับโรม่า ซีเอสเคเอ มอสโก และพัลเซ่น

เนื้อหาใกล้เคียง