คิมมิช ยอมรับว่า บาเยิร์น มีบางอย่างเปลี่ยนไปจากเดิม

คิมมิชรับบาเยิร์นมีบางอย่างเปลี่ยนไป

กองหลังทีมชาติเยอรมัน บอกว่าทีมแชมป์บุนเดสลีกา ทำผิดพลาดจำนวนมากในการเจอกับยักษ์ใหญ่จากฮอลแลนด์และทีมต้องพัฒนาอีกเยอะ กองหลังทีมบาเยิร์น มิวนิค อย่างโจชัว คิมมิช รู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนไป หลังจากที่ทีมเสมอกับอาแจ็กซ์ไป 1 ประตูต่อ 1 เมื่อคืนวันอังคาร ทีมแชมป์เยอรมันนำไปก่อน ที่สนามอารีอันซ์ อารีน่า ในศึกแชมเปี้ยนลีก โดยเป็นการทำประตูได้จากแม็ต ฮุมเมลส์ ในนาทีที่ 4 ของการแข่งขันเท่านั้น ก่อนที่จะถูกทีมที่มาเยือน ตามตีเสมอในอีก 20 นาทีต่อมา

ทีมแชมป์ลีกฮอลแลนด์ทำผลงานได้ดีในการเจอกับยักษ์ใหญ่แดนเยอรมัน และดูเหมือนว่าจะกำชัยชนะได้มากกว่าเพราะแนวรุกของบาเยิร์นนั้น ขาดจินตนาการในการโจมตีและพลาดในโอกาสสุดท้ายตลอด รูปทีมของนิโก้ โควัช ไม่ชนะเลยใน 3 เกมหลังสุดและคิมมิช ได้ยอมรับว่าบางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนไปภายในทีม

นักเตะวัย 23 ปีพูดหลังจบเกม “มีบางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนไป พวกเราทำได้ดีกว่านี้ในการเจอกับคู่แข่งและไม่ทิ้งโอกาสมากมายขนาดนี้ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมไม่อยากปฏิเสธเรื่องแรงจูงใจ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับความมุ่งมั่นหรือว่าความฟิต มันเป็นเพราะว่าเราทำผิดพลาดมากเกินไป” และคิมมิช ได้ยกย่องอาแจ็กซ์ ในการเล่นที่ดีของเขาและสมควรที่จะได้แต้มออกไปจากถิ่นเยอรมัน “อาแจ็กซ์ ทำผลงานได้ดีมากๆ เขามีแผนการเล่นในการเจอกับเราและการเล่นกับบอล พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดีมากๆ ในช่วงต้นของครึ่งหลัง เขาควรจะขึ้นนำเราได้ คุณต้องบอกว่ามันเป็นโชคดีของเรา”

เนื้อหาใกล้เคียง