คูตินโญ่ จับเข้าคุย บัลเบร์เด้ หวังเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

คูตินโญ่ จับเข้าคุย บัลเบร์เด้ หวังเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

มีรายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะมีการเจรจากับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ในช่วงเวลาที่ดูเหมือนว่าจะมีมีวิกฤติเกิดขึ้นกับเจ้าตัวในความพยายามที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาเพื่อทำผลงานที่ดีให้กับ บาร์เซโลนา ได้อีกครั้ง มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลต้องใช้ความพยายามอย่างหนักกับการที่จะเข้าไปยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ของ บาร์ซ่า นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวสูงถึง 142 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว

อาการบาดเจ็บของ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่งทีมชาตอฝรั่งเศส ทำให้ คูตินโญ่ มีโอกาสได้เข้าสู่ทีมตัวจริงของ บัลเบร์เด้ อีกครั้งแต่ดาวเตะวัย 26 ปี ทำไปได้เพียง 1 ประตูและไม่มีมีการทำแอสวิสตืเลยในการลงเล่น 5 นัดหลังสุดของตัวเอง

Sport สื่อของสเปนรายงานว่าบอร์ดบริหารของ บาร์ซ่า มีความกังวลกับฟอร์มการเล่นของอดีตดาวเตะของ อินเตอร์ มิลาน อย่างมากและต้องการการให้เจ้าตัวกลับมาฟื้นฟูฟอร์มการเล่นของตัวเองให้กลับมาอีกครั้งซึ่งนำไปสู่การเจรจาระหว่างผู้เล่นและผู้จัดการทีมอย่าง บัลเบร์เด้

คูตินโญ่ ได้รับการเชื่อมโยงกับการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกในเดือนมกราคมทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี โดยทั้ง 2 สโมสร มีข่าวลือว่าได้แสดงความสนใจ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่า บาร์เซโลนา ยังไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปจากทีมเพื่อรับชดเชยเงินในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง