เหอ เป่ย สนพา คูตินโญ่ หนี บาร์ซ่า

เหอ เป่ย สนพา คูตินโญ่ หนี บาร์ซ่า

เหอเป่ย ไชนา ฟอร์จูน ทีมดังจาก ซุปเปอร์ลีกของจีนตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในการที่จะเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของสโมสร บาร์เซโลนา มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลทำไปได้ 19 ประตูจากการลงสนามให้กับทีมไปแล้วทั้งสิ้น 63 นัดในการแข่งขันทุกรายการนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคม 2018 แต่ในช่วงหลังเพลย์เมคเกอร์รายนี้กลับต้องพบว่าไม่ได้มีตำแหน่งผู้เล่นในทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ หลังจากที่ผลงานของ คูตินโญ่ ตกต่ำลงไปในช่วงหลัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวว่าสนใจที่อยากจะได้ตัวดาวเตะวัย 26 ปี เพื่อให้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกรอบแต่จากรายงานข่าวของสื่อในสเปน เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ยังเป็นอีกสโมสรที่มีความต้องการที่จะได้อดีตสตาร์คนำคัญของ ลิเวอร์พูล รายนี้ไปเล่นในลีกแดนมังกรรายงานอ้างว่าทีมจาก ไชนีส ซุปเปอร์ลีก

เตรียมพร้อมที่จะทำให้ คูตินโญ่ กลายเป็น 1 ในผู้เล่นที่ได้รับเงินค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก แต่ทีมของ คริส โคลแมน ต้องการจ่ายเงินค่าตัวของนักเตะเพียงแค่ 60 ล้านยูโร( 51.39 ล้านปอนด์) เท่านั้น อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่า คูตินโญ่ ไม่น่าจะสนใจที่จะย้ายออกจากการเล่นในทวีปยุโรปเพื่อเซ็นสัญญารับเงินค่าจ้างจำนวนมหาศาลจากทีมในเอเชีย

เนื้อหาใกล้เคียง