คูตี้ ตัดสินใจไม่ย้ายไป ผีแดง

คูตี้ ตัดสินใจไม่ย้ายไป ผีแดง

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่กลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะกับการย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้า คูตินโญ่ เคยเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล มาก่อนแต่ในช่วงหลังก็มีการคาดเดาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับทีมอนาคตของดาวเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ว่าอาจจะไม่ได้อยู่เล่นในถิ่น คัมป์นู อีกในฤดูกาลหน้าภายหลังจากฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่ตกต่ำลงไปอย่างมาก

โดยเจ้าตัวก็เคยออกมายอมรับด้วยตัวเองว่ายังไม่รู้ถึงอนาคตของตนเองเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า อาจพร้อมที่จะเปิดรับฟังข้อเสนอต่างๆที่เข้ามากเพื่อขอซื้อตัวเพลย์เมคเกอร์ที่ล้มเหลวในการยึดครองตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงแบบถาวรในทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

อย่างไรก็ตามรายงานกล่าวเสริมว่าวัยเหตุผลที่มิดฟิลด์วัย 26 ปี ไม่ต้องการที่จะกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกเนื่องจากครอบครัวของ คูตินโญ่ เคยล้มเหลวในการพยายามที่จะตั้งหลักกับการใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษ โดย คูตินโญ่ ย้ายมาเล่นให้กับทีทยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันตั้งแต่เมื่อต้นปี 2018 โดยจนถึงตอนนี้อดีตนักเตะคนสำคัญของทีมหงส์แดงทำไปแล้วทั้งสิ้น 19 ประตูจากการเริ่มต้นลงสนามเป็นตัวจริง 44 นัดและตัวสำรองอีก 19 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง