เอเย่นต์บอก คูลิบาลี่ จะไม่ย้ายไป เปแอสเช

เอเย่นต์บอก คูลิบาลี่ จะไม่ย้ายไป เปแอสเช

เอเย่นต์ของ คาลิโด คูลิบาลี่ กองหลังของสโมสร นาโปลี ยืนยันว่าลูกค้าของตนเองจะไม่ย้ายไปที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ คูลิบาลี่ 27 ปี เวลานี้ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็น 1ในกองหลังกลางที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอลและก่อนหน้านี้เคยได้รับการเสนอราคาจำนวนมหาศาลถึง 95 ล้านปอนด์มาแล้วจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามคำให้สัมภาษณ์ของ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี

แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าจะยังคงมีความหวังที่จะเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ในตอนท้ายของฤดูกาลและ ปีศาจแดงดูเหมือนจะได้รับการสนับสนุนจากข่าวว่าทีมจะไม่ต้องแข่งขันกับ เปแอสเช อีกด้วย

“เปแอสเช มีกองหลังตัวกลางมากมายแล้ว บางทีเขาอาจต้องไปเล่นในตำแหน่งของหมายเลข 10 ก็ได้ พวกเขามี มาร์ควินญอส ที่ใส่เบอร์ 6 อยู่แล้ว แต่ถ้า คูลิบาลี่ ออกจาก [นาโปลี] เขาจะไม่มาที่ เปแอสเช การย้ายทีมของเขาอาจมีราคาประมาณ 100 ล้านยูโร(87.5 ล้านปอนด์) ” บรูโน่ ซาร์ติน บอกกับ Canal + คูลิบาลี่ ซึ่งติดทีมชาติเซเนกัลมาแล้ว 31 ครั้ง ลงสนามรับใช้ นาโปลี รวมทั้งหมด 191 นัดในการแข่งขันทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เกงค์ มาอยู่ที่อิตาลีในปี 2014

เนื้อหาใกล้เคียง