บาร์ซ่า ถอดใจหลัง ผีแดง เรียกค่าตัว แรชฟอร์ด 150 ล้านปอนด์

บาร์ซ่า ถอดใจหลัง ผีแดง เรียกค่าตัว แรชฟอร์ด 150 ล้านปอนด์

บาร์เซโลนา จำเป็นต้องลดระดับความสนใจในการขอซื้อตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ทีมจากอังกฤษเรียกร้องเงินเป็นจำนวนสูงถึง 150 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ แรชฟอร์ด ได้รับการคาดหมายว่ากำลังใกล้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อลงล่าตาข่ายอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ถึงแม้ว่าจนถึงเวลานี้ทุกอย่างยังคงไม่เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้เชื่อว่า บาร์ซ่า พร้อมที่จะจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์เพื่อนำตัวกองหน้าดาวรุ่งเข้าไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อในอังกฤษระบุว่าว่าที่แชมป์ลีกของสเปนจำเป็นต้องถอนตัวออกไปแล้วเนื่องจากความจริงที่ว่าทีมปีศาจแดงต้องการเงินเพื่อเป็นค่าตัวของ แรชฟอร์ด ที่จะสูงถึง 150 ล้านปอนด์ หากว่าทีมเจ้าบุญทุ่มจากสเปนอยากได้นักเตะที่มาจากอะคาเดมี่ของทีมรายนี้ไปอยู่ด้วยจริงๆ

โดยจนถึงตอนนี้ แรชฟอร์ด ทำไปแล้วทั้งหมด 13 ประตู และอีก 9 แอสซิสต์ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ คาดว่า บาร์ซ่า น่าจะอยู่ในตลาดนักเตะสำหรับการมองหากองหน้าคนใหม่ที่จะสามารถเข้ามาทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยในระยะยาวได้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความสนใจในการขอซื้อ แรชฟอร์ด น่าจะถูกเก็บลงลิ้นชักไปแล้วในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง