ปารีส เทไม่อั้นให้ค่าเหนื่อย เด เคอา 90 ล้านปอนด์

ปารีส เทไม่อั้นให้ค่าเหนื่อย เด เคอา 90 ล้านปอนด์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดสินใจแล้วว่าพร้อมที่จะเสนอสัญญาครั้งใหญ่ให้กับ ดาบิด เด เคอา เพื่อที่จะนำตัว ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้มาร่วมทีมด้วยให้ได้ ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนกำลังใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาลที่ 8 ของตนเองในการเล่นให้กับทีมปีศาจแดง แต่อนาคตของนายทวารรายนี้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงตกอยู่ในความสงสัยอยู่เนื่องจากเวลานี้เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมอยู่อีกเพียงแค่ 1ปีเท่านั้น

และจนถึงตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าไม่มีวี่แววของความก้าวหน้าในการเจรจาระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เด เคอา ซึ่งทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปจำนวนมากกำลังจับตามองสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิด รายงานข่าวจากอังกฤษล่าสุดระบุว่า เปแอสเช พร้อมที่จะมอบสัญญาให้นายทวารทีมชาติสเปนที่จะมีมูลค่าสูงถึง 450,000 ต่อสัปดาห์ เพื่อที่จะโน้มน้าวให้เจ้าตัวเปลี่ยนไปเล่นในเมืองหลวงของฝรั่งเศสแทน

ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงมีความกระตือรือร้นที่จะนำตัวแทนระยะยาวสำหรับ จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 41 ปี ในช่วงต้นปี 2019 โดย เด เคอา ได้แสดงความผิดพลาดออกมาหลายครั้งในช่วงหลังซึ่งอาจทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาเรื่องการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้รักษาประตู โดยเฉพาะข่าวล่าสุดที่ออกมาว่ากำลังให้ความสนใจ แยน โอบลัค นายประตูของ แอตเลติโก มาดริด

เนื้อหาใกล้เคียง