เปแอสเช พร้อมเปย์ค่าเหนื่อย 4 แสนปอนด์ให้ เด เคอา

เปแอสเช พร้อมเปย์ค่าเหนื่อย 4 แสนปอนด์ให้ เด เคอา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสุดงามให้กับ ดาบิด เด เคอา โดยพร้อมจะให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์เพื่อโน้มน้าวให้ผู้รักษาประตูชาวสเปนย้ายออกไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาอยู่กับยอดทีมจาฝรั่งเศส เวลานี้สัญญาของ เด เคอา กับทีมปีศาจแดงกำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลถัดไป โดยทั้ง 2 ฝ่ายที่ผ่านมามีความพยายามในการเจรจาเพื่อหาข้อตกลงกันมาแล้วในระยะหนึ่ง

แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าความต้องการเงินค่าเหนื่อยที่สูงมากของนายทวารจอมหนึบคือปัญหาที่ทำให้ทุกอย่างยังคงไม่ลงตัวจนถึงในเวลานี้ มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงปฏิเสธที่จะขาย เด เคอา ออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด,ยูเวนตุส และ เปแอสเช ที่ต่างก็กำลังติดตามสถานการณ์ของนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด

โดยสื่อในอังกฤษรายงานว่า เปแอสเช เตรียมพร้อมที่จะเสนอสัญญาให้กับผู้รักษาประตูวัย 28 ปี โดยจะให้ค่าเหนื่อยกับ เด เคอา เป็นจำนวนเงิน 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อที่จะโน้มน้าวนายทวารมือกาวไปยังเมืองหลวงของฝรั่งเศสเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปี 2019-2020 จนถึงเวลานี้ เด เคอา ลงเฝ้าเสาให้กับทีมแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัยไปแล้วถึง 350 นัด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงฤดูร้อนปี 2011

เนื้อหาใกล้เคียง