ค้อน เสริมไม่ยั้ง คว้า บัลบูเอน่า เสริมแนวรับอีกราย

บัลบูเอน่า

เรียกว่าเป็นชั่วโมงของการช็อปนักเตะของ เวสต์แฮม ยูไนต็ด อย่างแท้จริงเมื่อทำการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้เข้าทีมได้อีก 1 รายนั่นก็คือ ฟาเบียน บัลบูเอน่า แนวรับมากจาก โครินเธียนส์ เป็นการเซ็นสัญญา 3 ปีพร้อมค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 4 ล้านปอนด์เท่านั้น แบ็ควัย 26 ปีมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 4 ล้านปอนด์ นั่นทำให้ ขุนค้อน สนอกสนใจและดำเนินการอย่างรวดเร็วและก็ได้ตัวมาเสริมตามที่ตัวเองต้องการนับว่าเป็นแข้งรายที่ 6 แล้วที่โดนดึงมาร่วมทีมในระหว่างปิดฤดูกาลนี้ เจ้าตัวก็ได้แผยความรู้สึกหลังจากย้ายมาเล่นในอังกฤษว่า

“ผมตื่นเต้นจริงๆกับความท้าทายครั้งใหม่นี้และผมจะต้องรับมือกับพรีเมียร์ลีกให้ได้และการมาอยู่ เวสต์แฮม มันเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้ผมอยากทำให้ดีที่สุดและช่วยทีม”

ประวัติการค้าแข้งของนักเตะวัย 26 รายนี้จัดว่ามีมาอย่างโชกโชนผ่านหลากลายสโมสร เริ่มตั้งแต่ แซร์โร ปอร์เตโญ, โรบิโอ นู, นาซิโอนาล, ลิเบอร์ตาด และ โครินเธียนส์ ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ เวสต์แฮม เป็นทีมล่าสุด บัลบูเอน่า เดินทางมาเข้าสโมสรเป็นคนที่ 6 ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก อิสซา ดิย็อป, ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, ไรอัน เฟรเดอริคส์, แจ๊ค วิลเชียร์ และ อันดรีย์ ยาร์โมเลนโก้

เนื้อหาใกล้เคียง