งูใหญ่หาเป้าหมายใหม่ สนใจนักเตะวัย 17 ปี อย่างกาเบรียล บาร์โบซ่า

งูใหญ่หาเป้าหมายใหม่ เด็ก17 โคตรดาวโรจน์เลือดแซมบ้า

อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่ ออกมาเคลื่อนไหวแสดงความสนใจในตัวของกองหน้าดาวรุ่งอย่าง กาเบรียล บาร์โบซ่า ของ ซานโต๊ส ล่าสุดได้รับการยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทางด้านของ ยอดทีมแห่งเมืองมิลานเตรียมถอนสมอไม่พร้อมที่จะสู้ค่าตัวของดาวเตะเจ้าของเสือหมายเลข 10 รายดังกล่าวแน่นอนแล้ว

สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงาน ยอดทีมแห่ง ซาน ซิโร่ อินเตอร์ มิลาน เตรียมที่จะเจรจากับทางด้าน ฟลาเมงโก้ สโมสรชั้นนำในลีกแซมบ้า หลังจากที่เจ้าหนูวัย 17 ปี อย่าง ลินคอร์น คอร์เรอา ดอส ซานโต๊ส ระเบิดผลงานออกมาได้เตะตาเหล่าบรรดาสโมสรของทีมจากอิตาลี่อย่างจังและเริ่มเข้าสู่การเจรจาดึงตัวมาร่วมทีม

เมื่อช่วงปี 2016 ที่ผ่านมาทางด้านของ กาเบรียล บาร์โบซ่า ได้รับโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองบนแผ่นดินยุโรปแต่ไม่สามารถและประสบความล้มเหลวจนต้องถูกส่งตัวกลับไปที่ซานโต๊ส และ ทางด้านของสโมสรก็พยายามที่จะเร่ขายดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมในราคาที่สูงถึง 20 ล้านยูโรเพื่อหาเงินมาใช้หนี้

ขณะเดียวกันทางด้านของสื่อยกษ์ใหญ่อย่าง Fox Sport ก็ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทางด้านของ อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของเจ้าหนูวัย 17 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมจะเจรจาเพื่อให้ได้ตัวมาร่วมทีมหลังจากที่ ลูคัส ปาเกต้า ดาวเตะรุ่นพี่เตรียมย้ายมาค้าแข้งที่ เอซี มิลาน ในช่วงเดือนมกราคม
ที่มา

เนื้อหาใกล้เคียง