แม็คไกวร์ เชื่อ จิ้งจอก ขอ 7 แต้มลุ้นพื้นที่ ยูโรป้าลีก

แม็คไกวร์ เชื่อ จิ้งจอก ขอ 7 แต้มลุ้นพื้นที่ ยูโรป้าลีก

แฮรี่ แม็คไกวร์ กองหลังของ เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าทีมของเขาสามารถที่จะคว้าพื้นที่ ยูโรป้าลีก ได้ในซีซั่นนี้ โดยเซ็ยเตอร์แบ็คทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า เดอะฟ็อกซ์ ต้องการเพียง 7 คะแนนจาก 3 เกมสุดท้าย เพื่อเป็นการรับประกันการได้ไปเล่นในฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

ทีมจิ้งจอกสยาม จะต้องเจอกับงานยากใน 3 เกมสุดท้ายด้วยการพบกับ อาร์เซนอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี โดย แม็กไกวร์ กล่าวว่า “เราทำให้ตัวเองต้องเจอกับงานยากลำบากด้วยผลการแข่งขันที่เลวร้ายในช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ และเราก็มีเกมที่สุดหินในการพบกับทีมในระดับท็อซิกถึง 3 ทีม โดยเป็นการเล่นในบ้าน 2 นัด ซึ่งเราก็ยังไม่ยอมแพ้”

“เราอาจจะต้องการ 7 คะแนนจาก 3 เกมสุดท้ายนี้เพื่อแย่งชิงอันดับที่ 7 กับ วัตฟอร์ด ซึ่งยังมีเกมในมือและมีคะแนนนำหน้าเราอยู่ เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็เชื่อว่าเรายังมีโอกาสในการลงเล่นในบ้าน ดังนั้นเราต้องมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป”

ปัจจุบัน เลสเตอร์ รั้งอันดับ 9 ของตารางมี 48 คะแนนจากการลงเล่น 35 นัดตามหลัง เอฟเวอร์ตัน และ วัตฟอร์ด ซึ่งอยู่อันดับที่ 7และ 8 อยู่เพียงคะแนนเดียว โดยในนัดต่อไปพวกเขาจะเปิดสนาม คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในวันที่ 28 เมษายนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง