จิ้งจอก อัดแดนหลังซิว เบนโควิช ร่วมทัพ

จิ้งจอก อัดแดนหลังซิว เบนโควิช

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกปี 2016 จัดการประกาศข่าวดีให้แฟนๆของทีมได้รับทราบแล้วว่าสโมสรคว้าตัว ฟิลิป เบนโควิช กองหลังดาวรุ่งทีมชาติโครเอเชียมาร่วมทีมได้แล้วด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์และเซ็นสัญญา 5 ปี ผลงานที่ผ่านมาแข้งวัย 21 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆจนเป็นถูกพูดถึงอย่างกว้าวขวางและมีหลายทีมที่อยากจะคว้าตัวไปแต่ก็เป็น จิ้งจอก มาปาดของดีรายนี้ไปร่วมทีมก่อนใครเพื่อนได้สำเร็จ

เจ้าตัวได้เปิดใจผ่านสื่อโทรทัศน์ของสโมสรทันทีเมื่อการย้ายทีมเรียบร้อย “ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่มีช่วยสโมสรแห่งนี้ให้ได้ผมสัญญาและหวังว่าในฤดูกาลนี้ผลงานที่ดีจะเกิดขึ้นกับทีมเราเพราะ เลสเตอร์ เป็นทีมที่มีความพยายามอย่างมากและผมอยากบอกว่าผมชอบสโมสรนี้มากๆและนี่จะเป็นการก้าวไปข้างหน้าที่ยิ่งใหญ่ของตัวผมอย่างแน่นอน ผมมีความสุขมากจริงๆ”

นอกจากนั้นกุนซือของทีมอย่าง โคล้ด ปูแอล ก็ได้ออกมาต้อนรับนักเตะรายล่าสุดของทีมเช่นกัน “เขาเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามากๆ ตัวเขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและจะช่วยสโมสรของเราได้อย่างแน่นอน ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเขาได้ช่วย ดินาโม ซาเกร็บ ได้อย่างดีและเจ้าตัวยังมีประสบการณ์ในฟุตบอลยุโรปติดมาด้วย ผมดีใจมากๆที่เราสามารถคว้าผู้เล่นอย่างนี้มาเสริมทัพได้”

เนื้อหาใกล้เคียง