ชอร์ ขอโอกาส มูรินโญ่ กลับคืน 11 ตัวจริง

ชอร์ ขอโอกาส มูรินโญ่ กลับคืน 11 ตัวจริง

ลุค ชอร์ พร้อมพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ว่ายังมีค่าพอที่จะเป็นผู้เล่น 11 คนแรก ของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ได้ลงเล่นให้กับทีมเพียง 22 นัด ใน 2 ฤดูกาล โดยในตำแหน่งของเขากลายเป็น แอชลีย์ ยัง ที่ได้รับความไว้ใจเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ลุค ชอร์ ยังคงเหลือสัญญา 1 ปี กับทีม นั้นทำให้เขานั้นต้องแสดงผลงานออกมาให้เต็มที่ เพื่อที่จะให้ มูรินโย่ ที่เป็นโค้ชของทีม มองเห็นว่าตัวเขายังคงมีประโยชน์ต่อทีม

“นักเตะทุกคนในทีมล้วนมีโอกาส ไม่ใช่แค่ผม ผมมองทุกอย่างแบบนี้ และ 5 เกมส์อุ่นเครื่องต่อจากนี้ สิ่งที่ผมต้องแสดงให้เห็นคือตอนนี้สภาพร่างกายผมพร้อมแล้ว ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองให้ผู้จัดการทีมเห็น ว่าผมมีประโยชน์ต่อทีม และเมื่อทุกคนกลับมา ผมก็ยังต้องการจะเป็นผู้เล่นตัวจริงของทีม มันถึงเวลาที่ผมต้องปล่อยของแล้ว”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ ลุค ชอร์ กลายเป็นนักเตะ ดาวรุ่งที่มีราคาแพงที่สุดในปี 2014 เมื่อทุ่มเงินถึง 30 ล้านปอนด์ ให้กับ เซาแทมตัน เป็นการแลกเปลี่ยนตัวของเขา หลังจากเล่นให้กับทีมไปเพียง 16 นัด เขาต้องเจอกับอาการบาดเจ็บรุนแรง จนเป็นสาเหตุให้เขายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกเลย เมื่อถูกถามถึงภาพรวมของเขากับ 4 ปี ที่ผ่านมากับทีม เขากล่าวว่า

“มันน่าผิดหวังมาก ผมลองมองย้อนกลับไป เป็นเวลาปีๆเลยนะ ที่ผมไม่สามารถวิ่งได้ ปีที่ผมขาหักนั้น ผมรู้สึกแข็งแรงมาก แต่โชคไม่ดีเลย ผมรู้ว่าผมทำอะไรได้บ้าง และนั้นเป็นเหตุผลที่ผมยังอยู่ตรงนี้”

เนื้อหาใกล้เคียง