ชุดขาว ชวด มิลิเตา แบบเฉียดฉิว

ชุดขาว ชวด มิลิเตา แบบเฉียดฉิว

การย้ายทีมของ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังของสโมสร ปอร์โต้ ที่จะมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ต้องเกิดขึ้นล่าช้าจนเลยกำนหดเดดไลน์ของตลาดนักเตะเดือนมกราคมเนื่องจากเกิดปัญหาขึ้นกับเรื่องของจำนวนเงินบางส่วนที่จะต้องมีการจ่ายให้กับ เซา เปาโล อดีตต้นสังกัดเก่าก่อนหน้านี้

มิลิเตา ที่สามารถบรรลุสัญญาส่วนตัวกับยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ไปได้เรียลร้อยแล้วและ ปอร์โต้ ก็ได้อนุมัติการออกไปจากทีมของกองหลังดาวรุ่งรายนี้แล้วด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามสโมสรเก่าในบราซิลที่ มิลิเตา เคยเล่นระหว่างปี 2010 ถึงปี 2018 โดย มิลิเตา ได้เล่นในทีมชุดใหญ่ 1 ฤดูกาล ปัญหาอยู่ที่จำนวนเงิน 6 ล้านยูโรที่ถูกเรียกร้องโดยทีมจากอเมริกาใต้สำหรับเป็นค่าฝึกอบรมตามที่กำหนดโดย FIFA ตามระเบียบการชดเชยการพัฒนานักเตะในระดับเยาวชน

ซึ่ง ปอร์โต้ ต้องการให้ค่าธรรมเนียมในส่วนนี้เป็น เรอัล มาดริด ที่ต้องรับผิดชอบซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเสนอซื้อตัว มิลิเตา แต่ทีมราชันย์ชุดขาวไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินเพิ่มเติมที่ทีมจากสเปนเชื่อว่าพวกเขาไม่รับผิดชอบ ทำให้การย้ายทีมของกองหลังดาวรุ่งเกิดปัญหาติดจัดจนทำให้การย้ายทีมไม่อาจเกิดขึ้นได้ในช่วงที่ผ่านมา และ เซาเปาโล มีสิทธิ์ที่จะทำการเรียกร้องในขณะที่กองหลังรายนี้ยังคงอมีอายุน้อยกว่า 23ปี

แต่คาดว่า เรอัล มาดริด จะหาทางจัดการในเรื่องนี้และทำให้การย้ายทีมของ มิลิเตา มายังสเปนเกิดขึ้นได้ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนแม้ว่าจะมีความเป็นไปได้ที่จะต้องจ่ายเงินมากกว่าข้อเสนอปัจจุบันซึ่งอยู่ที่ 50 ล้านยูโร

เนื้อหาใกล้เคียง