ชุดขาว-ต่างดาว บุกหนักใส่อาร์เจนติน่า! หวังกระชากตัว เปสเตรียนนี่ ปีกดาวรุ่งเบเลซเสริมคม

ชุดขาว-ต่างดาว บุกหนักใส่อาร์เจนติน่า! หวังกระชากตัว เปสเตรียนนี่ ปีกดาวรุ่งเบเลซเสริมคม

เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า สองทีมชื่อดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังไล่ล่าลายเซ็นของ จานลูก้า เปสเตรียนนี่ ปีกตัวเก่งของสโมสร เบเลซ ซาร์สฟิลด์ มาร่วมทัพอยู่

บาร์ซ่า กำลังเร่งในการสร้างทีมพลังหนุ่มขึ้นมาใหม่อยู่ และพวกเขาก็ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ของปีกวัยรุ่นรายนี้มาได้ระยะหนึ่งแล้ว และในขณะเดียวกันเขาเองก็โดนทีม เรอัล มาดริด จับตาดูฝีเท้าของเขาด้วยในช่วงหลายเดือนที่แล้วมา

Marca กล่าวว่าตอนนี้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ได้ทราบข่าวแล้วว่า เปสเตรียนนี่ ซึ่งเพิ่งจะอยู่ในวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น แต่ได้รับโอกาสในการลงสนามเดบิวต์ให้กับทีมชุดใหญ่ของ เบเลซ ไปแล้วด้วยในเวลานี้ ความท้าทายต่อไปของ เปสเตรียนนี่ นั่นก็คือการทำให้ตัวเองได้ตำแหน่งตัวจริง ได้ลงเล่นเป็นประจำในทีมชุดใหญ่ของ เบเลซ หลังจากที่ตอนนี้เจ้าตัวได้กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดลำดับที่สามที่ได้รับโอกาสลงสนามเปิดตัวในลีกสูงสุดของอาร์เจนติน่า ต่อจาก ดิเอโก้ มาราโดน่า และเซร์คิโอ อเกวโร่

ฝีเท้าและความเป็นผู้นำของเขาในสนาม มันช่วยทำให้เขาโดดเด่นมากขึ้นจริงๆ แถมตอนนี้เขายังมีสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา ซานตานเดร์คอยติดตามความคืบหน้าในการพัฒนาฝีเท้าของเขาด้วย ก่อนที่นักเตะรายนี้จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าเขาจะเอายังไงต่อไป และทางบาร์ซ่ากับมาดริด พวกเขาควรจะเคลื่อนไหวหรือไม่ในตลาดนักเตะเดือนนี้หรือในช่วงซัมเมอร์

เนื้อหาใกล้เคียง