ชุดขาว นำหน้าผีแดงคว้าตัว มิลิเตา

ชุดขาว นำหน้าผีแดงคว้าตัว มิลิเตา

มีรายงานว่าเวลานี้ เรอัล มาดริด ยังคงอยู่นำหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังของสโมสร เอฟซี ปอร์โต้ ในโปรตุเกส ทีมแชมป์ยุโรปกำลังวางแผนที่จะยกเครื่องทีมของตัวเองในช่วงฤดูกาลหน้าหลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังอย่างมากภายหลังจากที่ทีมไม่มี ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสคอยกุมหางเสืออีกต่อไป

มิลิเตา เชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมายสูงสุดที่ทีมราชันย์ชุดขาวกำลังต้องการตัว แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้รับการพิจารณาว่าเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวกองหลังเนื้อหอมรายนี้เช่นกันและไม่มีปัญหาที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาจำนวน 45 ล้านปอนด์ให้กับ ปอร์โต้

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวของ Daily Mail ระบุว่าทีม ลอส บลังกอส อาจบรรลุข้อตกลงกับ ปอร์โต้ เพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังวัย 21 ปีไปเรียบร้อยแล้วและจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกันในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

โดย มิลิเตา ถือว่าเป็นนักเสารพัดประโยชน์เนื่องจากสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังตัวกลาง, แบ็กขวา หรือจะขยับขึ้นไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับก็ได้เช่นกันและนอกจาก เรอัล มาดริด กับ แมนฯยูไนเต็ด แล้วเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิลยังเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, เอฟเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล ด้วย ขณะที่เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะเพิ่งจะตัดความเป็นไปได้ในที่จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมออกไป

เนื้อหาใกล้เคียง