ชุดขาว ยืนยันไม่จ่าย 100 ล้านปอนด์ขอซื้อ อาซาร์

ชุดขาว ยืนยันไม่จ่าย 100 ล้านปอนด์ขอซื้อ อาซาร์

เรอัล มาดริด จะปฏิเสธที่จะทำตามความต้องการเรื่องการประเมินราคาของ เชลซี สำหรับค่าตัวของ เอแดน อาซาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้และจะขอให้ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมบีบให้ต้นสังกัดยอมปล่อยตัวมายัง เบอร์นาบิว แทน คาดว่าทีมราชันย์ชุดขาวจะใช้เงินสดจำนวนมากในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้หลังจากการทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาล 2018-2019

นักเตะที่เกมรุกโปรไฟล์สูงหลายรายถูกเชื่อมโยงกับการที่จะย้ายมาเล่นให้กับยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา โดยเฉพาะ อาซาร์ ที่เป็นข่าวว่าจะย้ายออกไปจาก เชลซี อย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา สัญญาของนักเตะวัย 28 ปี กับทีมสิงโตน้ำเงินครามกำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน 2020 และจนถึงเวลานี้ อาซาร์ ก็ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทำไปแล้ว 19 ประตูและอีก 12 แอสซิสต์จากการลงสนาม 42 นัด ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

เป็นผลให้ เชลซี เชื่อว่าคุณค่าของ อาซาร์ ที่มีกับทีมควรต้องใช้เงิน 100 ล้านปอนด์ถึงจะสามารถนำตัวออกไปในขณะเดียวกัน เชลซี ก็ยังไม่พร้อมที่จะขายกัปตันทีมชาติเบลเยียมในราคาถูกแม้จะมีสถานการณ์ในสัญญาที่กำลังเสียเปรียบมากขึ้นเรื่อยๆ

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษทีม ลอส บลังกอส ก็ไม่ได้เตรียมที่จะจ่ายราคามากกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าตอนนี้จะขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่จะเป็นฝ่านเดินหน้าบีบบังคับให้สโมสรยอมปล่อยตัวออกไปยังเมืองหลวงของสเปน อาซาร์ ทำไปแล้ว 108 ประตู และอีก 87 แอสซิสต์ ในการลงสนามให้กับ เชลซี 342 นัดนับตั้งแต่ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนในปี 2012

เนื้อหาใกล้เคียง