เผย ชุดขาว อาจประกาศเซ็น อาซาร์ ได้ปลายเดือนนี้

เผย ชุดขาว อาจประกาศเซ็น อาซาร์ ได้ปลายเดือนนี้

เรอัล มาดริด อาจจะสามารถประกาศเรื่องการเซ็นสัญญากับ เอแดน อาซาร์ ได้ในปลายเดือนนี้หากว่าทุกอย่างลงตัว ที่ผ่านมา อาซาร์ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดกับการที่จะเปลี่ยนไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว มาตลอดทั้งฤดูกาลโดยเฉพาะหลังจากที่เสร็จสิ้นจากภารกิจลงสนามในฟุตบอลโลก 2018

เนื่องจากกัปตันทีมชาติเบลเยียมตอนนี้เจ้าตัวก็มีเวลาเหลืออยู่กับทีมสิงโตน้ำเงินครามอีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้นและการต่อสัญญากับทีมก็มีโอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก ตามรายงานของสื่อในสเปนทีมราชันย์ชุดขาวตอนนี้ได้บรรลุข้อตกลงสำหรับการนำตัวเพลย์เมคเกอร์คนดังมาได้สำเร็จแล้วแต่การดำเนินการขั้นสุดท้ายสำหรับการย้ายทีมยังไม่ได้เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการเท่านั้น

รายงานอ้างว่า เชลซี ยังไม่ต้องการให้มีการประกาศถึงเรื่องการย้ายออกไปของซุปเปอร์สตาร์หมายเลข 1 ของทีมในขณะที่สโมสรยังคงมีเกมที่ต้องลงสนามไม่ว่าจะทั้งในพรีเมียร์ลีกที่ยังต้องลุ้นกับการแย่งชิงพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยน์ลีก และรายการฟุตบอลยุโรปให้ต้องลงเล่น แต่ก็มีการกล่าวกันว่าการย้ายทีมอาจจะเสร็จสิ้นและมีการประกาศก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคม คาดว่า มาดริด อาจจะสามารถประกาศถึงการได้ตัว อาซาร์ อย่างเร็วที่สุดที่มีความเป็นไปได้คือวันที่ 12 พฤษภาคมถ้าหากว่า เชลซี ไปไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการ ยูโรป้า

เนื้อหาใกล้เคียง