ชุดขาว อาจเลือก ฟาน เด เบค แทน ป็อกบา

ชุดขาว อาจเลือก ฟาน เด เบค แทน ป็อกบา

เรอัล มาดริด ระบุตัว ดอนนี่ ฟาน เด เบค มิดฟิลด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นอีก 1เป้าหมายที่มีความเป็นไปได้ที่จะทำการเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด คาดว่าจะได้รับงบประมาณจำนวนมากสำหรับนำไปใช้จับจ่ายซื้อนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมในตลาดนักเตะครั้งถัดไปและเชื่อว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสมีความต้องการที่จะได้ตัว ปอล ป็อกบา กองกลางเพื่อนร่วมชาติจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามสื่อในสเปนรายงานว่าความต้องการของ ซีดาน ดูเหมือนจะลดลงไปเมื่อพิจารณาทั้งจากเรื่องค่าตัวที่ทีมปีศาจแดงจะรียกร้องที่มากกว่า 100 ล้านปอนด์ และยังรวมถึงค่าเหนื่อยอีกจำนวนมหาศาลตามที่ ป็อกบา ต้องการ รายงานอ้างว่า ฟาน เด เบ็ค วัย 22 ปี อาจจะกลายเป็นตัวเลือกสำหรับยักษ์ใหญ่จากสเปนซึ่งนักเตะกำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยเฉพาะในการลงเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้

ดาวเตะดัตช์แมนทำไปแล้ว 3 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ ซึ่งช่วยให้ อาแจ็กซ์ ตอนนี้เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ที่สุดของยุโรปได้อย่างพลิกความคาดหมายโดยเฉพาะการผ่านทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ใน 2 รอบก่อนหน้านี้ ขณะนี้กองกลางดาวรุ่งยังคงมีเวลาเหลืออยู่ในสัญญากับต้นสังกัดอีก 3 ปี และคาดว่าเวลานี้ ฟาน เด เบ็ค จะมีค่าตัวประมาณ 60 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง