ชุดขาว เลือก เอ็มปัปเป้ เป็นเป้าหมายเสริมทีมเบอร์ 1

ชุดขาว เลือก เอ็มปัปเป้ เป็นเป้าหมายเสริมทีมเบอร์ 1

เรอัล มาดริด ได้วางตัว คีเลียน เอ็มปัเป้ กองหน้าของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นเป้าหมายสูงสุดของในบรรดาตัวเลือกทั้งหมดสำหรับการนำตัวมาเสริมทีมก่อนที่จะลงทำศึกในฤดูกาลหน้า การกลับมาของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสนั้นน่าจะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากสำหรับผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ของทีมและก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันดีว่าการเซ็นสัญญากับ เอแด็น อาซาร์ จาก เชลซี คือเป้าหมายระยะยาวของทีมราชันย์ชุดขาว

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากสเปน มาดริด ตั้งใจที่จะผลักดันข้อเสนอเพื่อที่จะขอซื้อตัว เอ็มปัปเป้ มาจาก เปแอสเช ก่อนที่จะเริ่มเล่นฤดูกาลถัดไป โดยขณะนี้ เอ็มปัปเป้ ยังมีเวลาเหลืออีก 3 ปีในสัญญาของตนเองที่ทำวไว้กับ เปแอสเช แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าดาวรุ่งวัย 20 ปียินดีต้อนรับโอกาสที่จะเปลี่ยนไปล่าตาข่ายในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

เชื่อกันว่าหัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสมีความผิดหวังอย่างมากจากการที่สโมสรต้องตกรอบฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อไม่นานมานี้และส่งผลให้ต่อมาเจ้าตัวมีการเข้าไปเพื่อพูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันด้วย เปแอสเช อาจต้องทำการขายนักเตะใหญ่ในช่วงฤดูร้อนเพื่อที่จะปรับปรุงสถานะทางการเงินของทีมให้สอดคล้องกับกฏ FFP ที่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงกำลังพบกับปัญหาอยู่ในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง