ชุดขาว เริ่มต้นเดินหน้าแผนคว้า ป็อกบา,อาซาร์ เต็มตัวแล้ว

ชุดขาว เริ่มต้นเดินหน้าแผนคว้า ป็อกบา,อาซาร์ เต็มตัวแล้ว

เรอัล มาดริด ได้เริ่มต้นแผนการคว้าตัว 2 สตาร์ดังจากพรีเมียร์ลีกอย่าง เอแดน อาซาร์ และ ปอล ป็อกบา ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลหน้าแล้ว ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนกำลังมองหาการเสริมกำลังของทีมหลังจากที่สโมสรทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้โดยที่ทีมต้องไล่ผู้จัดการทีมออกไปถึง 2 คนในช่วงระยะเวลาไม่กี่เดือนและก็ต้องมีการกลับไปแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน ให้กลับมารับหน้าที่นายใหญ่ของทีมอีกครั้ง

อาซาร์ ถือว่าเป็นเป้าหมายสูงสุดของ มาดริด ในขณะที่ ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังรวมถึง ซาดิโอ มาเน่ ของ ลิเวอร์พูล ทั้งหมดนี้ได้รับการคาดหมายว่าเป็นตัวเลือกที่ต้องการจะนำเข้ามาร่วมทีมแต่ทั้งหมดก็ดูจะไม่ใช่เรื่องง่ายนักเนื่องจากสโมสรไม่เต็มใจที่จะขายนักเตะคนสำคัญของทีมออกไปว่าด้วยราคาใดๆก็ตาม

แต่นั่นไม่ได้ทำให้ มาดริด ยกเลิกการให้ความสนใจในตัว ป็อกบา ในขณะที่สื่อในอังกฤษอ้างว่าตอนนี้ทีมราชันย์ชุดขาวกำลังเข้าใกล้กับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมากขึ้นในฐานะที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทีมในยุคใหม่ของทีมในฝันที่จะลงสนามพร้อมกับ อาซาร์ ในฤดูกาลหน้า

คาดว่าทีม ลอส บลังกอส จะมีการเสนอราคา 85 ล้านปอนด์ให้กับ เชลซี เพื่อขอซื้อตัว อาซาร์ และก็ยังหวังว่าการกลับมาของ ซีดาน กับการคุมทีมในถิ่น เบอร์นาบิว จะโน้มน้าวให้ ป็อกบา อยากย้ายออกไปจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เนื้อหาใกล้เคียง