ชุดขาว สุดมั่นได้ทั้ง ป็อกบา,อาซาร์

ชุดขาว สุดมั่นได้ทั้ง ป็อกบา,อาซาร์

เรอัล มาดริด ดูเหมือนจะมีความมั่นใจอย่างมากว่าจะสามารถคว้า 2 สุดยอดนักเตะอย่าง เอแดน อาซาร์ ปีกของ เชลซี และ ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีม ลอส บลังกอส อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ลาลีกา และยังตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของรายการ โคปา เดล เรย์ รวมทั้งพลาดการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี อีกด้วย

ฤดูกาลที่ถือว่าเป็นหายนะสำหรับยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ทำให้ทีมราชันย์ชุดขาวต้องหันกลับไปหาอดีตผู้จัดการทีมอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน อีกครั้งเมื่อเดือนที่แล้วและผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสคาดว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อยกเครื่องทีมของตัวเองครั้งใหม่ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน

2 สตาร์ดังจากพรีเมียร์ลีกอย่าง อาซาร์ และ ป็อกบา ถือว่าเป็นเป้าหมายระดับสูงสุดของ ซีดาน และจากรายงานข่าวของสื่อในอังกฤาระบุว่าตอนนี้ทีมจากสปนมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าจะสามารถเกลี้ยกล่อมทั้ง เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด ให้ยอมขายนักเตะคนสำคัญของทีมออกมาได้

ภารกิจของ มาดริด ในการเซ็นสัญญากับ ป็อกบา จะสำเร็จได้ถ้าทีมปีศาจแดงพลาดการไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะที่ อาซาร์ ของ เชลซี ก็ยอมรับว่าจะผลักดัน “ความฝัน” ของตนเองในการย้ายไปที่ เบอร์นาบิว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลูก้า โยวิช กองหน้าของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ก็เชื่อว่าจะอยู่ในเรดาร์ของ ซีดาน เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง