ชุดขาว ไม่สนใจเซ็น ทาดิช จาก อาแจ็กซ์

ชุดขาว ไม่สนใจเซ็น ทาดิช จาก อาแจ็กซ์

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าปฏิเสธโอกาสที่จะเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับ ดูซาน ทาดิช กองกลางของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตดาวเตะของสโมสร เซาแธมป์ตัน กำลังสนุกกับผลงานของตนเองและเพื่อนร่วมทีมสำหรับฤดูกาลที่น่าทึ่งสำหรับยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์โดยจนถึงเวลานี้ ทาดิช ทำไปแล้วถึง 30 ประตูและอีก 15 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 43 นัด ทั้งใน เอเรอดีวีซี และใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

กองกลางทีมชาติเซอร์เบียมีบทบาทสำคัญในการพาทีม อาแจ็กซ์ บุกไปเอาชนะ เรอัล มาดริด ถึง ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เมื่อต้นฤดูกาลนี้ แต่ตามรายงานของสื่อในสเปนระบุว่ายักษ์ใหญ่ของสเปนไม่สนใจที่จะทำการเซ็นสัญญากับกองกลางจอมถล่มประตูรายนี้ในช่วงของตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้แต่อย่างใด

เป็นที่รู้กันดีว่าทีมราชันย์ชุดขาวจะอยู่ในตลาดสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่จำนวนหนึ่งเพื่อลงทำศึกในฤดูกาลหน้าและ ดอนนี่ ฟาน เด เบค เพื่อนร่วมทีมของ ทาดิช ดูจะมีโอกาสมากกว่าที่จะเปลี่ยนไปเล่นให้กับทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน โดยเฉพาะหากว่าทีมจากสเปนไม่ได้ตัว ปอล ป็อกบา มาจาก แมนฯยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ทาดิช จะไม่ได้อยู่ในรายชื่อเป้าหมายของ มาดริด ยกเว้นแต่ว่าจะมีการประเมินเป้าหมายใหม่ในตลาดนักเตะที่จะเปิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง