วิเคราะห์บอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก : ซบ อฮัน vs อัล นาเซอร์

อังคาร ที่ 21 ซบ อฮัน vs อัล นาเซอร์

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

อังคาร ที่ 21 สถิติที่พบกันระหว่าง ซบ อฮัน vs อัล นาเซอร์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ซบ อฮัน

อังคาร ที่ 21 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ซบ อฮัน

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ อัล นาเซอร์

อังคาร ที่ 21 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ อัล นาเซอร์

เกมคู่นี้จะเป็นการแข่งขันของกลุ่ม A ศึกเอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีก โซนตะวันตก ระหว่าง ซบ อฮัน จาก อิหร่าน มีคิวจะต้องเปิดบ้านดวลกันทีม อัล นาเซอร์ ทีมแกร่งจากซาอุดาระเบีย โดยคู่นี้ต่างผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป้นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสองทีมยังคงแงแชมป์กลุ่มกันในตอนนี้ หากทีมไหนชนะก็จะคว้าแชปม์กลุ่มไปได้ทันที

ซบ อฮัน สภาพความพร้อมของทีมจัดได้ว่าสมบูรณ์อย่างมาก นักเตะตัวหลักของทีมพร้อมลงสนาม ซึ่งผลงานในรายการนี้ลงสนามไปแล้ว 5 นัดยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ได้ 10 เสียป 5 มีอยู่ 11 คะแนน นำจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ ขณะที่ทางทีมเยือนอย่าง อัล นาเซอร์ มาด้วยสภาพทีมที่ฟูลทีมเช่นกัน ผลงานที่ผ่านมา 5 นัดชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ได้ 11 เสียไป 7 มีอยู่ 9 คะแนน เกมรุกดูดุดันแต่เกมรับยังต้องแก้ไขบางจุด

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอกัน เกมคู่นี้แม้จะไม่มีผลอะไรเท่าไร แต่การที่ต้องการคว้าแชมป์กลุ่มของทั้งคู่นั้นก็ถือว่ายังคงเป็นแรงจูงใจอยู่เช่นกัน เจ้าถิ่นผลงานในซั่นนี้มาดีเหลือเกินเกมในบ้านก็ยังถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีอีกด้วย แม้ทีมเยือนเองเกมนอกบ้านจะมาดีเช่นกัน 5 นัดหลังสุดแพ้เพียงนัดเดียว แต่สถิติเก่าๆที่เคยดวลกันมาในสนามแห่งนี้เจ้าถิ่นกินเรียบ ทำให้วันนี้มั่นใจว่าเจ้าถิ่นจะเข้าวิน

แนะนำให้อยู่ : เสมอ ซบ อฮัน
ผลบอลคู่นี้ที่คาดไว้ : ซบ อฮัน ชนะ 1-0,2-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %