ซอตติล ‘มีความสุข’ กับนักเตะของเขา สำหรับการเสมอ นาโปลี

ซอตติล ‘มีความสุข’ กับนักเตะของเขา สำหรับการเสมอ นาโปลี

อันเดรีย ซอตติล ผู้จัดการทีม อูดิเนเซ่ รู้สึกพอใจกับผลเสมอ 1 ประตูต่อ 1 กับทีม นาโปลี ของพวกเขา

ซานดิ ลอฟริช ทำประตูขึ้นนำให้กับทีม อูดิเนเซ่ ไปก่อน ก่อนที่ วิคตอร์ โอซิมเฮน จะทำประตูตีเสมอให้กับทีม นาโปลี ได้ ผลลัพธ์ในเกมนี้ ได้ยืนยันการเป็นแชมป์ของ อัซซูร์รี่ ในขณะที่ ซอตติล ก็ได้แสดงออกถึงความพึงพอใจกับผลลัพธ์ในเกมนี้เช่นกัน ซอตติล ได้กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ผมพอใจและมีความสุขกับเด็กๆในฐานะผู้จัดการทีม เพราะผมรู้ว่า นักเตะของผมคือใคร”

“งานในตอนนี้ก็คือ การสม่ำเสมอโดยไม่คำนึงถึงคู่แข่ง มันเป็นขอบเขตที่บางและละเอียดอ่อน มันชัดเจนว่า เกมเหล่านี้มีน้ำหนักในตัวของพวกมันเอง ผมมีสมาธิและทะเยอทะยานกับทุกๆทีมอยู่เสมอ และผมพยายามสร้างความคิดนี้ตั้งแต่วันแรก และสำหรับส่วนใหญ่ที่พวกเรามี พวกเราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไปราวกับว่า พวกมันเป็นรอบชิงชนะเลิศ เตรียมสภาพจิตใจของพวกเขาเหมือนกับที่พวกเราได้ทำในเกมนี้ และผมหวังว่า สนามกีฬาจะเต็มในคืนวัน จันทร์”

“ทีมนี้ได้แสดงให้เห็นว่า ในบ้านของพวกเรา มีบางสิ่งให้ทำกับทีม อูดิเนเซ่ เป้าหมายยังคงเป็นการจบลงที่ด้านบนของตารางคะแนน แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของความเป็นเจ้าของ แสดงให้เห็นถึงความคิดแบบเดียวกัน และคุณภาพในการเล่นที่เหมือนกัน เพื่อสิ้นสุดเส้นทางของการเติบโตและความเป็นผู้ใหญ่นี้” ต้องมาดูกันว่า อันเดรีย ซอตติล จะสามารถช่วยให้ทีม อูดิเนเซ่ จบฤดูกาลที่ครึ่งตารางคะแนนด้านบนตามเป้าหมายของเขาได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง