ซอตติล ยอมรับ “ฟอร์มการเล่นย่ำแย่ในเกมที่แพ้ เลชเช่”

ซอตติล ยอมรับ “ฟอร์มการเล่นย่ำแย่ในเกมที่แพ้ เลชเช่”

อันเดรีย ซอตติล ผู้จัดการทีม อูดิเนเซ่ ยอมรับว่า เขารู้สึกผิดหวัง หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม เลชเช่ ซอตติล ได้กล่าวว่า พวกเขาปล่อยให้มาตรฐานของพวกเขาลดลง ในคืนวัน ศุกร์

เขาได้อธิบายว่า “พวกเราไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่อยู่ในมาตรฐาน มันไม่ใช่วิธีที่พวกเราคุ้นเคยในการเล่น ผมคาดว่า ทีม เลชเช่ จะเล่นแบบนั้น และพวกเราทำตรงกันข้ามกับสิ่งที่พวกเราเตรียมตัวมาสำหรับตอนเริ่มต้นเกม พวกเราขาดความแม่นยำตอนที่นำบอลออกมา ลูกจุดโทษทำให้มันยากลำบากมากยิ่งขึ้นสำหรับพวกเรา โดยรวมแล้ว ฟอร์มการเล่นไม่ได้อยู่ในมาตรฐาน”

“อย่างที่ผมได้พูดอยู่เสมอว่า มันดีกว่าที่มีทีมที่สมบูรณ์ มันไม่ง่ายในการขาด (เฆราร์) เดวลูเฟว , เบโต้ , (ไอแซค) ซัคเซสส์ และ (เอ็นโซ่) เอบอสเซ่ พวกเขาเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับผมและนักเตะ แต่พวกเราไม่ได้มองหาข้อแก้ตัว (อิลิยา) เนสโตรอฟสกี้ เล่นเกมของเขา และเป็นสิงโตในการโจมตี พวกเราต้องซื่อสัตย์และมีหัวที่โล่งเมื่อวิเคราะห์เกม พวกเราควรเล่นให้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน”

“ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราควรเล่นเกมรุกมากกว่านี้ และพยายามเข้าสู่สถานการณ์ในการดวลกันตัวต่อตัวมากกว่านี้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมจึงนำ เฟสตี้ (เอโบเซเล่) และ (ฟลอริแยง) โตแว ลงสนาม ซึ่งเล่นได้ดีทั้งคู่ ทีม เลชเช่ ป้องกันได้ดี นักเตะที่เข้ามาทำได้ดี แต่สรุปแล้ว พวกเราไม่ได้อยู่ในระดับตามปกติของพวกเราในแง่ของฟอร์มการเล่น พวกเราจะโยนเกมนี้ไปที่ด้านหลังของพวกเรา และคิดเกี่ยวกับทีม นาโปลี”

เนื้อหาใกล้เคียง